หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหลือเชื่อ! โรคปวดหลัง อัมพฤกษ์ อัมพาต ข้อกระดูกเสื่อม ไม่จำเป็นต้องกินยาก็หายได้...!!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

มีการวิจัยประโยชน์ของกล้วยจากประเทศญี่ปุ่น พบว่ากล้วยนั้นเป็นผลไม้ที่เต็มไปด้วยประโยชน์อย่างสมบูรณ์แบบมากกว่าผลไม้ชนิดอื่นๆ  ประกอบไปด้วยสารวิตาบินบี 1 และบี2 ช่วยเร่งเผาผลาญน้ำตาลและไขมัน  ฟื้นฟูร่างกายจากการเหนื่อยล้า  โพแทสเซียมช่วยลดการบวมของร่างกาย แมกนีเซียม ควบคุมความดันเลือด และเส้นใยจากกล้วยสามารถช่วยให้การขับถ่ายดีขึ้น อีกทั้งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ ป้องกันโรคมะเร็ง   ลดอาการหงุดหงิด ทำให้นอนหลับสบายยิ่งขึ้น

               การกินกล้วยให้ได้ประโยชน์มากที่สุด ควรกินในตอนเช้า   จะทำให้ร่างกายได้รับปริมาณน้ำที่พอดี ช่วยจำกัดการทำงานของกระเพาะและลำไส้ ควรทานคู่กับน้ำเปล่า เพื่อให้ของเหลวในร่างกายไหลเวียนดีขึ้น ส่งผลให้อุจจาระที่ตกค้างมีปริมาณลดลง  เนื่องจากของเสียต่างๆจะค่อยๆถูกขับออกมา และหากกินติดต่อกันยังสามารถช่วยลดน้ำหนักได้อีกด้วย

              สำหรับใครที่มีชีวิตการทำงานแบบเร่งรีบในตอนเช้า  ไม่มีเวลาทานอาหารมื้อสำคัญซึ่ง  แนะนำให้ทานกล้วยเพียง 1 ลูก กับน้ำเปล่า   แค่นี้ก็สามารถช่วยให้สมองมีประสิทธิภาพในการทำงานได้  ดีกว่าปล่อยให้ท้องว่างกันนะจ้ะ ลองเอาวิธีนี้ไปลองใช้กันดู   แล้วทำให้ต่อเนื่องติดต่อกัน รับรองได้ว่าคุณจะมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, nukh, บังไค, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้ง!!ฟีเวอร์ไม่หยุดรีวิว DUNGEONS & DRAGONS HONOR AMONG THIEVES เกียรติยศในหมู่โจรญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันแม่ชอบทำโทรศัพท์หาย ลูกสาวแก้ปัญหาสุดเจ๋ง แถมได้สามีมาด้วย ใครฟังก็อึ้ง!อยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้Detective Conan ตอนพิเศษร่วมมือกับ Edogawa Ranpo ในตอน คดีฆาตกรรมบ้านรัมโปรีวิวซีรีส์ Agatha All Along บน Disney+
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!!เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คนร้ายจุดไฟเผาบ้านเจ้าหน้าที่ป่าไม้เสียหาย 4 หลัง พร้อมขโมยปืนไป 10 กระบอกแมวส้มแอบการลดน้ำหนัก แต่ไปติดที่ชั้นวางรองเท้า นุด ช่วยเลาด้วย!ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นพบน้ำผลไม้ผสมปัสสาวะขายให้ลูกค้าที่อินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่