หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด!!!!ทารกน้อยถูกใส่ตระกร้านำมาทิ้ง

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย
 
เวลา 09.00 น.วันที่ 16 กันยายน 2558 พ.ต.ต. ประพันธ์ หนูชัยแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเด็กทารก ถูกนำมาทิ้งไว้ที่บริเวณข้างบ้านเลขที่ 82 ม.11 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ใกล้กับปั้มเอสโซ่ หน้าบิกซี สาขากระบี่
 
จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ เป็นทารกเพศชาย อายุประมาณ 1 เดือน น่าตาน่ารัก ถูกนำใส่ตะกร้ายางสีเขียว สวมใส่เสื้อผ้าชุดเด็กอ่อนสีขาว มีรูปตัวการ์ตูนสีเขียว นอนร้องให้อย่างน่าเวทนา พร้อมนำตัวมาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกระบี่
กระบี่พบทารกน้อยถูกใส่ตระกร้านำมาทิ้ง
สอบสวนเบื้องต้นชาวบ้านที่พบเด็กให้การว่า ตอนเช้าขณะที่ออกมาเปิดประตูหน้าบ้าน ได้ยินเสียงคล้ายเด็กทารกร้องไห้เสียงดัง จึงได้เดินตามเสียงมาดูกระทั่งพบเด็กทารกนอนร้องไห้อยู่ในสภาพอิดโรย จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบเพราะเป็นห่วงเด็ก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า เด็กน่าจะมีอายุประมาณ 1-2 เดือน
 
สุขภาพของเด็กแข็งแรงสมบูรณ์ดี คาดว่าแม่ของเด็กคงเป็นวัยรุ่นที่พลาดตั้งครรภ์ ขณะที่ยังไม่พร้อมไม่สามารถเลี้ยงเด็กได้ กลัวทางบ้านจะรู้ จึงนำมาทิ้งไว้ จึงได้นำตัวเด็กมาฝากเลี้ยงไว้ที่โรงพยาบาลกระบี่ เพื่อสืบหาพ่อแม่ของเด็กต่อไป
 
โดยจะเร่งประสานเพื่อขอตรวจสอบข้อมูลกับทาง รพ.กระบี่ และ รพ.ใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวพ่อแม่เด็กมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: มรว กิตติราชนรินทร์, อาราเล่, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้ามฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อย[5 เทคนิค] ลดริ้วรอยแบบไม่ต้องเสียเงินสักบาท!คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านหมูเด้ง!!ฟีเวอร์ไม่หยุดรีวิวซีรีส์ Agatha All Along บน Disney+อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คนร้ายจุดไฟเผาบ้านเจ้าหน้าที่ป่าไม้เสียหาย 4 หลัง พร้อมขโมยปืนไป 10 กระบอกแมวส้มแอบการลดน้ำหนัก แต่ไปติดที่ชั้นวางรองเท้า นุด ช่วยเลาด้วย!ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นพบน้ำผลไม้ผสมปัสสาวะขายให้ลูกค้าที่อินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่