หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จิ้นกันอีกรอบ! ภาพคู่หนุ่มวิศวะวันรับน้องขึ้นดอย ทำเอาสาววายฟินกันตัวแทบแตก!

โพสท์โดย กิตตินันท์

เพิ่งผ่านพ้นไปสำหรับรับน้องขึ้นดอย กิจกรรมรับน้องของมหาวิทยาลัยชื่อดังของทางภาคเหนือ ซึ่งได้มีการแชร์ภาพเหตุการณ์ในวันนั้นลงในโลกโซเชียลอย่างมากมาย แต่มีอยู่ภาพหนึ่ง ที่ทำเอาเหล่าสาววาย นั้นมโนและฟินกันตัวแทบแตก โดยเป็นภาพของหนุ่มตี๋สองคนโดนแชะภาพจังหวะที่มองตากันพอดี แถมยังมีการควงแขนกันเล็กน้อย เป็นภาพสุดน่ารักที่ทำเอาเหล่าสาววายกรี๊ดกันกระจาย และแชร์กันยกใหญ่เลยล่ะค่ะ!

73

ขอขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ค ช้างเผือกอยู่ในป่า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: เหอๆๆๆ, Mc, Thorsten, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Tabebuia, Unwanted, ซาอิ, กอกระดุม, vho, บังไค, เต้ยนะค๊าบบบบ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีอิสราเอลบุกโจมตีสนง.สถานีวิทยุอัลจาซีรา ในเมืองรามัลลาห์J&J ดันบริษัทในเครือขอล้มละลาย หวังยุติคดีแป้งเด็กก่อมะเร็งเกิดเหตุน้ำท่วมหนักและดินถล่ม บริเวณภาคกลางของญี่ปุ่นแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!พบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นอาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนมาเลเผชิญน้ำท่วมหนัก สั่งประชาชนอพยพเกิดครึ่งหมื่นเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐด่วน!!!อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง7เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 เทคนิค ตามหา Passionไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่![7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายฝรั่งเศสให้ชายอื่นซั่มกับภรรยาตัวเองนาน 10 ปีโดยที่เธอไม่รู้ตัวท่วมรอบที่ 5 ! น้ำป่าทะลักเมืองพะเยา กระทบการสัญจรด่วน! ฝนถล่มหนัก "อุทยานฯศรีพังงา"ประกาศปิด 2 น้ำตกดังชั่วคราวคนร้ายเผาบ้าน จนท.ป่าไม้วอด 4 หลัง ฉกปืน 10 กระบอก
ตั้งกระทู้ใหม่