หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด!! ถ้าจะอาบน้ำให้ทารกขนาดนี้.

โพสท์โดย กิตตินันท์

ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด!! ถ้าจะอาบน้ำให้ทารกขนาดนี้
หลังจากมีคลิปอาบน้ำเด็กเผยแพร่ออกมาสร้างความฮือฮาและแปลกประหลาดใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยในคลิปเป็นภาพของพยาบาลกำลังอาบน้ำให้ทารก แต่อาบแบบไม่ธรรมดา งานนี้ใครเห็นเป้นอันต้องตกใจกับการอาบน้ำของนางพยาบาลรายนี้
วิธีคือเปิดก๊อกน้ำแรงราดบนตัวเด็กทารกโดยตรง ไม่พอยังเทแชมพูใส่ศีรษะเด็กโดยตรงอีกด้วยภาพที่ออกมาทำเอาหลาย ๆ คนไม่พอใจ ไม่ใช่เฉพาะคนที่เป็นแม่เท่านั้นขนาดเราเองที่เห็นยังรู้สึกได้ว่าทำไมต้องทำรุนแรงขนาดนี้ แต่บางส่วนก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าอาจจะเป็นการล้างไขออกจากตัวเด็ก แต่ก็แย้งกับบางคนว่าไม่ต้องทำถึงขนาดนี้ก็ได้
เพื่อน ๆชาวนี้ชมคลิปแล้วคิดว่ายังไงค่ะล้างตัวเด็กทารกตัวน้อยแบบนี้รุนแรงไปมั้ย..เห้นแล้วก็เสียวเหมือนกันนะ



ที่มา: http://tnews.teenee.com/etc/127038.html
เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: amzabzaa, ซาอิ, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้สลด สาว 27 ดิ่งคอนโดหรูดับสยอง ตร.เร่งสอบปมมรณะหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลด่วน!!!อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง7เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปีทางเดินริมผาหัวซาน: หนึ่งในเส้นทางที่หวาดเสียวที่สุดในโลก ถ้าชวนภรรยาไปเที่ยว เธอคงคิดว่าเราคงจะอยากได้ภรรยาใหม่เป็นแน่แท้...“ทางเดินริมผา” สุดหวาดเสียวแห่งเทือกเขาหัวซาน ในมณฑลชานซีเทือกเขาศักดิ์สิทธิ์ ของยามากาตะ เป็นที่ตั้งของ โซกุชินบุตสึมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะ13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วัดพระนั่งดิน วัดเก่าแก่ ของจังหวัดพะเยาพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยด่วน!!!อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง7เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปีไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนคนร้ายเผาบ้าน จนท.ป่าไม้วอด 4 หลัง ฉกปืน 10 กระบอกบัณฑิตหนุ่มขี่ม้าคู่ใจไปรับปริญญา..หลีกเลี่ยงรถติด และหาที่จอดยากด่วน!!!อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง7เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่