หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อยอมเปียฝนทั้งตัวเพียงเพื่อ "กางร่มให้ลูก"คนทั่วโลกกดไลค์กว่า 2,500,000 คน

โพสท์โดย อาราเล่

นักถ่ายภาพคนหนึ่งได้เก็บภาพความประทับใจของพ่อลูกคู่นี้ได้โดยบังเอิญ และตั้งชื่อว่า "พ่อ" (Dads) เป็นภาพที่ไม่ต้องมีคำหรือข้อความบรรยาย เพราะภาพได้สื่อความหมายของคำว่า "ความรักของพ่อ" ได้เป็นอย่างดี

จากภาพจะเห็นว่าเป็นวันที่ฝนตก คุณพ่อท่านนี้มือหนึ่งถือกระเป๋าเอกสาร อีกมือหนึ่งกางร่มให้ลูกชายตัวน้อย โดยที่ตัวเองยอมเปียกฝนทั้งตัวเพื่อลูก

ภาพๆนี้พึ่งถ่ายไว้เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าของภาพได้ลงรูปนี้ในเว็บชื่อ Imgur หลังจากลงภาพนี้ไม่ถึง 13 ชม. ก็ดังไปทั่วทั้งยุโรปและในเอเซีย มีคนกดไลค์กว่า 2,500,000 คน

คนที่ได้เห็นภาพน่าประทับใจนี้ ต่างเขียนข้อความชื่นชม

เมื่อฉันเห็นรูปๆนี้ ฉันรู้สึกถึงความรักของพ่อท่านนี้ จนทำให้ฉันน้ำตาไหล

ฉันอยู่ที่นิวยอร์คคนเดียว ถึงกับร้องไห้เลยล่ะ

รูปๆนี้ทำให้ฉันประทับใจ

หลังจากเห็นรูป ฉันโทรหาพ่อแม่ทันที

ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร เพราะภาพได้บ่งบอกความรู้สึกทั้งหมดแล้ว

▼Kon Wah Day School

จากที่มีการแชร์กันในโลกโซเชียลของอเมริกา คาดว่าภาพนี้ถ่ายที่นิวยอร์ค, ควีนส์แลนด์ ใกล้กับ Flushing 39 ที่มีป้ายภาษาจีนและเกาหลี ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงเรียน Kon Wah Day School บนถนนหมายเลข 38 และคาดว่าเป็นโรงเรียนที่เด็กในรูปกำลังศึกษาอยู่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อาราเล่'s profile


โพสท์โดย: อาราเล่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: ไม้, Asuka, บังไค, ใจมด, Bluecat, The Princess Zany, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, Lay, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้วพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นลิเบียขัดขวาง การลักลอบขนทองคำ 100 กก. และเงินสด 1.5 ล้านยูโรได้[7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”8 เทคนิค ตามหา Passionด่วน!!!อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง7เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปีนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 เทคนิค ตามหา Passionไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แอฟริกาใต้ 🇿🇦เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาตสุดงง ป้ายจุดกลับรถอยู่สูงลิ่ว ชาวเน็ตสงสัยติดให้ใครอ่านชายคนหนึ่งขึ้นรถบัสพร้อมกับการผูกธนบัตรไว้ที่หัว เพื่ออะไร?คุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่