หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แรง!! หมอวรงค์เทียบ โต้ง - จ่าประสิทธิ์...4 ขา สูงกว่าคนบางคน

โพสท์โดย อาราเล่

แรง!! หมอวรงค์เทียบ โต้ง - จ่าประสิทธิ์...4 ขา สูงกว่าคนบางคน 
 
ที่เฟสบุ๊คนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ค "Warong Dechgitvigrom" ได้โพสต์ข้อความเปรียบเปรยการทำงานของตัวเองที่ผ่านมา
 
หมากับการเมือง
 
ความจริงแล้ว สุนัขหรือหมานี่น่าเห็นใจน่ะ ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ นักการเมืองมีปัญหากัน ก็ชอบไปโยงกับหมา ขณะที่หมานั้นถือว่าเป็นสัตว์เลี้ยงที่ซื่อสัตย์และภักดีต่อเจ้าของ
 
ในชีวิตการเมืองของผม ถูกนักการเมืองฝ่ายตรงข้ามเอาไปผูกโยงกับหมาสองครั้ง
ครั้งแรกวันที่ 3พฤษภาคม 2555 เป็นการอภิปรายวาระแก้ไขรัฐธรรมนูญ มาตรา291/11 ซึ่งผมเป็นผู้อภิปราย ในระหว่างที่ผมอภิปราย ได้มี สส.พรรคเพื่อไทย ประท้วงผมเป็นระยะๆว่า อภิปรายนอกประเด็น
 
จนกระทั่ง จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ อดีตสส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ก็ลุกขึ้นประท้วงผมว่า อภิปรายนอกประเด็น ผมจึงตอบโต้ไล่ให้ไปดูปัญหาราคาข้าวที่ จ.สุรินทร์ ทำให้ เขาไม่พอใจสวนกลับว่า “ที่บ้านผมเรียกคุณหมอวรงค์ว่า คุณหมาวรงค์”
 
ครั้งที่สองล่าสุด วันที่ 12 กันยายน 2558 เป็นการโพสต์เฟสบุ๊ค ของคุณกิตติรัตน์ ณ ระนองอดีตรมว.คลัง ถึงรัฐบาลท่านประยุทธ์ต่อเรื่องจำนำข้าวและรถคันแรก เนื่องจากเรื่องจำนำข้าว ผมติดตามมาตลอด และทราบว่ามีการให้ข้อมูลที่คลาดเคลื่อน จึงโพสต์เฟสบุ๊คท้วงติง แทนที่คุณกิตติรัตน์จะเอาข้อมูลมาชี้แจง กลับโพสต์ตอบโต้ว่า
 
มีคนรีบ อินบ๊อกซ์มาเตือนผมว่า
 
"อย่าไปถกเถียงกับคนอย่าง นพ.วรงค์ ที่ยื่นปากเข้ามาหอน ขณะที่ผู้ใหญ่เขากำลังแลกเปลี่ยนข้อมูลความคิดเห็นกัน ให้ส่งสุนัขที่บ้านไปหอนสู้กับเขาก็พอ"
 
ผมขอปฏิเสธข้อเสนอแนะครับ ผมรักสุนัขของผมทั้งเจ็ดตัว เกินกว่าจะให้ ตัวใดต้องลดเกียรติลงไปทำอะไรอย่างนั้น
 
สรุปแล้ว หมาไม่รู้เรื่องอะไร แต่ถูกดึงไปยุ่งกับการเมืองอยู่เรื่อย........
 
ที่มา 

Warong Dechgitvigrom

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อาราเล่'s profile


โพสท์โดย: อาราเล่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: สุมาอี้, AdamS JaideE, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยอาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปี8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว[7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”พระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์คุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปี8 เทคนิค ตามหา Passion
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์8 เทคนิค ตามหา Passionไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูทูปเบอร์สาวใส่ชุดหวิวทำความสะอาดบ้านให้ดูแอฟริกาใต้ 🇿🇦เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาตสุดงง ป้ายจุดกลับรถอยู่สูงลิ่ว ชาวเน็ตสงสัยติดให้ใครอ่านชายคนหนึ่งขึ้นรถบัสพร้อมกับการผูกธนบัตรไว้ที่หัว เพื่ออะไร?
ตั้งกระทู้ใหม่