หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสี่ยดังทาบ…”ทิวลี่ นรรัตน์” ดาราน้องใหม่กินข้าวทุ่มเงินล้านขอหม่ำ..!!??

โพสท์โดย กิตตินันท์

Screen Shot 2558-09-14 at 2.49.07 PM

ความฮอตของนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ “ทิวลี่ นรรัตน์ เชาวน์วิวัฒน์” เตะตาเกย์เมืองนอกหว่านเงินทุกวิถีทางเพื่อได้กินข้าวด้วยแต่ก็ถูกน้องทิวลี่ ปฏิเสธไปทุกครั้งยังมิวายมีเสี่ยเกย์ดังตามทุ่มเงินมหาศาลเพื่อหวังได้อยู่ด้วยกันสองต่อสอง

หนุ่มทิวลี่ เผยถึงเรื่องนี้ว่า…เรื่องเสื่ยขอกินข้าวด้วยทิวมองเป็นเรื่องแปลกอ่าครับ ตอนแรกก็เครียดๆกลัวคนจะมองเราผิด แต่ส่วนใหญ่คนจะรู้จักเราดีด้วยว่าคงไม่ไปทำเรื่องแบบนั้นแน่นอนครับ ล่าสุดก็มีติดต่อมาทางคนรู้จักอีกบอกว่าจะให้เท่านั้นเท่านี้ แต่เราก็ปฎิเสธไปครับก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงอยากมาอะไรกับเรา เครียดเลย เราก็ไม่สบายใจแล้วไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้ด้วย กลัวคนที่ไม่รู้จักเราจริงๆจะมองผิดๆ สำหรับเรื่องนี้ทิวก็ต้องขอบอกเลยครับว่าทิวไม่รับทำอะไรแบบนี้นะครับ ส่วนผลงานล่าสุดผู้กำกับให้มารับบทร้ายครั้งแรกกับภาพยนตร์เรื่อง “วัยซ่าส์ พันธุ์ล่าฝัน” ฝากแฟนๆ คอยติดตามชมด้วยนะครับ

Screen Shot 2558-09-14 at 2.48.57 PM Screen Shot 2558-09-14 at 2.48.45 PM

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: vho, Tabebuia, บังไค, ginger bread, ปุ้ม, เต้ยนะค๊าบบบบ, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองอาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นน้ำท่วมเกาหลี-ญี่ปุ่น! พิษพายุ'ปูลาซัน'เกิดเหตุน้ำท่วมหนักและดินถล่ม บริเวณภาคกลางของญี่ปุ่น[6 อาหารเก่าแก่ ที่สุดในโลก] ที่เหล่านักโบราณคดีค้นพบ8 เทคนิค ตามหา Passion[7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 เทคนิค ตามหา Passionไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูทูปเบอร์สาวใส่ชุดหวิวทำความสะอาดบ้านให้ดูแอฟริกาใต้ 🇿🇦เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาตสุดงง ป้ายจุดกลับรถอยู่สูงลิ่ว ชาวเน็ตสงสัยติดให้ใครอ่านชายคนหนึ่งขึ้นรถบัสพร้อมกับการผูกธนบัตรไว้ที่หัว เพื่ออะไร?
ตั้งกระทู้ใหม่