หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าอยู่มาก!! คฤหาสน์สุดหรูบนยอดภูเขาไฟ ต้องบอกเลยว่าน่าทึ่งสุดๆ

โพสท์โดย AdamS JaideE

หากใครมีความใฝ่ฝันที่จะมีบ้านสุดหรูหรือคฤหาสน์หลังโตบนสถานที่แปลกๆแล้วละก็ต้องลองดูนี่เลย "คฤหาสน์สุดหรูบนยอดภูเขาไฟ" แต่อย่ารีบตกใจไป!! เพราะคฤหาสน์หลังนี้ตั้งอยู่บนยอดภูเขาไฟที่ดับสนิทแล้ว ซึ่งไม่สามารถก่อให้เกิดอันตรายได้อย่างแน่นอน สบายใจได้เลย

น่าเสียดายที่ยังไม่มีรูปภาพที่ชัดเจนว่าการตกแต่งภายในจะเป็นอย่างไรบ้าง แต่จากข้อมูลเบื้องต้นทราบว่าตั้งอยู่ในเขตแคลิฟอร์เนีย ห่างออกไปจากตัวเมืองประมาณ45ไมล์ รอบข้างเป็นทะเลทรายล้วนๆ มีสองห้องนอน สองห้องน้ำ แถมยังมีลานจอดรถอีกด้วย(แต่คงจะขับเข้าไปยากหน่อยนะ)

ส่วนในเรื่องของราคาก็ประมาณ 650,000 เหรียญหรือ 20ล้านกว่าบาทนั่นเอง และคฤหาสน์นี้ก็ยังอยู่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่มีใครคนไหนสนใจที่จะเป็นเจ้าของมันเลย

ภาพและข้อมูลจาก viralnova.com,Messy Nessy Chic,Redfin,Curbed

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซาอิ, น้ำตาลเผ็ด, AdamS JaideE, จอมยุทธอินดี้, พระเจ้ามายา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้น13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปี8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้วอาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัย[7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”คุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีลิเบียขัดขวาง การลักลอบขนทองคำ 100 กก. และเงินสด 1.5 ล้านยูโรได้ด่วน!!!อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง7เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์8 เทคนิค ตามหา Passionไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูทูปเบอร์สาวใส่ชุดหวิวทำความสะอาดบ้านให้ดูแอฟริกาใต้ 🇿🇦เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาตสุดงง ป้ายจุดกลับรถอยู่สูงลิ่ว ชาวเน็ตสงสัยติดให้ใครอ่านชายคนหนึ่งขึ้นรถบัสพร้อมกับการผูกธนบัตรไว้ที่หัว เพื่ออะไร?
ตั้งกระทู้ใหม่