หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกมเมอร์ใจเหี้ยม วางยาแฟนสาวเพื่อเล่นเกม!!!

โพสท์โดย Bran Stark

พ่อบ้านใจกล้ายังต้องก้มกราบ เมื่อเกมเมอร์ใจเหี้ยมตัดสินใจวางยาแฟนสาวเพื่อเล่นเกม

gamer

เกมเมอร์ชาวเยอรมันวัย 23 ปียอมรับต่อหน้าศาลหลังวางยาในเครื่องดื่มของแฟนสาวเมื่อปีก่อนเพียงเพราะต้องการจะเล่นเกมในช่วงเวลากลางคืน โดยหลังจากนั้นเขาก็ไดทำการสารภาพความผิดกับแฟนสาวซึ่งเรื่องก็ยาวมาถึงการแจ้งฟ้องศาลถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

“ผมแค่หยดยานอนหลับลงไปในชาของเธอประมาณ 4-5 หยดเท่านั้น”

– ชายชาวเยอรมันคนดังกล่าวให้การต่อศาล

โดยผลจากการกระทำดังกล่าวทำให้แฟนสาวของเขาหลับลงในเวลาประมาณ 22.00 น.และตื่นอีกทีในช่วงเที่ยงของวันถัดมาและยังรู้สึกอยากจะนอนหลับอ่อนล้าตลอดระยะเวลาที่เธอเข้างานในวันนั้น

“แฟนสาวของคุณหลับลงเป็นระยะเวลานานซึ่งถึงแม้จะไม่ได้เป็นการทำร้ายทางร่างกายโดยตรง แต่ก็ส่งผลกระทบกับร่างกายในทางหนึ่ง”

– ผู้พิพากษากล่าวในชั้นศาล

ทั้งคู่ได้เลิกกันเป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้วซึ่งสาเหตุที่เลิกกันนั้นทางฝ่ายอดีตแฟนสาวได้บอกว่าไม่ใช่เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่เป็นเพราะนิสัยส่วนตัวที่ไม่ดีในหลายด้าน

ปัจจุบันชายคนดังกล่าวได้ถูกตัดสินว่ามีความผิดและถูกปรับเป็นเงิน 500 ยูโรพร้อมกับสารภาพต่อศาลว่าเขาเองได้เลิกใช้ยาเป็นเวลากว่า 10 เดือนแล้วและกำลังจะทำให้ชีวิตดีขึ้นโดยการเข้ารับการฝึกงานหลังจากใช้ชีวิตแบบไม่ได้ความมาตลอดหลายปี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เทพบุตรฟ้าประธาน, Asuka, nkart, OMG SiamThai, นางเบิร์ด, ginger bread, หล่อลงเบื่อย, ปุ้ม, พริ้มพลอย, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปี13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlอง8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้วอาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์ด่วน!!!อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง7เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปีพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์8 เทคนิค ตามหา Passionไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูทูปเบอร์สาวใส่ชุดหวิวทำความสะอาดบ้านให้ดูแอฟริกาใต้ 🇿🇦เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาตสุดงง ป้ายจุดกลับรถอยู่สูงลิ่ว ชาวเน็ตสงสัยติดให้ใครอ่านชายคนหนึ่งขึ้นรถบัสพร้อมกับการผูกธนบัตรไว้ที่หัว เพื่ออะไร?
ตั้งกระทู้ใหม่