หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนต์ Star Wars ด้วย Special Effects

โพสท์โดย Bran Stark

ในยุคสมัยที่ Computer Graphic นั้นโชว์พลังและความสามารถของมันอย่างปัจจุบัน ทำให้เราแทบจะดูไม่ออกว่าอันไหนคือของจริง อันไหนคือ CG แต่ในยุคก่อนที่ CG จะเกิดมา การใช้ Special Effects อาจจะดูเป็นไปได้มากกว่า

ย้อนกลับไปในปี 1977 ภาพเหล่านี้คือเบื้องหลังของ Special Effects จากภาพยนต์สุดฮิตเรื่อง Star Wars ที่สมัยก่อนนั้น การจะถ่ายฉากเมืองทั้งเมือง จะต้องสร้างเมืองทั้งเมืองในแบบจำลองขึ้นมาก่อน

ลองดูภาพเหล่านี้กันครับ







 













⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: โก๊ะทอง, njack, ซาอิ, กอกระดุม, จอมยุทธอินดี้, Mundo, lading ufo, AdamS JaideE, AugustVinth, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้น13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้วลิเบียขัดขวาง การลักลอบขนทองคำ 100 กก. และเงินสด 1.5 ล้านยูโรได้[7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนเกิดเหตุน้ำท่วมหนักและดินถล่ม บริเวณภาคกลางของญี่ปุ่นนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐ8 เทคนิค ตามหา Passionแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!พระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 เทคนิค ตามหา Passionไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แอฟริกาใต้ 🇿🇦เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาตสุดงง ป้ายจุดกลับรถอยู่สูงลิ่ว ชาวเน็ตสงสัยติดให้ใครอ่านชายคนหนึ่งขึ้นรถบัสพร้อมกับการผูกธนบัตรไว้ที่หัว เพื่ออะไร?คุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่