หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยรายได้ประจำปีนี้ของ Pewdiepie

โพสท์โดย Bran Stark

Felix Kjellberg หนุ่มชาวสวีเดนวัย 24 ปีที่หลายคนรู้จักกันในอีกชื่อคือ"Pewdiepie" ปัจจุบันเรียกได้ว่าคนเล่นเกมน้อยคนนักจะไม่รู้จักเขา เพราะเขาถือว่าเป็นหนึ่งผู้มีอิทธิพลที่สุดในเว็บไซต์ Youtube ไปแล้วด้วยยอดผู้ subscribe กว่า 37 ล้านคน และมีผู้ชมคลิปของเขาแล้วเหยียบ 1 หมื่นล้านครั้ง ถือเป็น channel อันดับหนึ่ง

ด้วยจำนวนผู้เข้าชมที่สูงและความดังระดับพลุแตกขนาดนี้ ทำให้หลายคนอยากทราบรายได้ของเขาอยู่ไม่น้อย ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว มีรายงานว่าเขามีรายได้ตกอยู่ที่ปีละ 4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 120 ล้านบาท) จากการทำวิดีโอบน Youtube และล่าสุดมีข้อมูลของปีนี้ออกมาแล้วจากหนังสือพิมพ์ในสวีเดนชื่อ Expressen กล่าวว่าเขามีรายได้ในปี 2014 อยู่ที่ 7.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 230 ล้านบาท) และมียอดผู้ Subscribe เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้วอีกประมาณ 10 ล้านคน ปัจจุบันเขายังคงอัพคลิปวิดีโอเล่นเกมของเขาลง Youtube ทุกวันเหมือนเช่นเคย

pewdiepie-home.jpg

โดยรายได้ของเขาแม้ว่าจะมากมายขนาดนี้จนทำให้เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล แต่ก็เป็นคนใจบุญไม่น้อย เมื่อปีที่แล้วเขาบริจาคเงินกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับองค์กรการกุศลเช่น World Wildlife Fund, Save the Children, St. Jude Hospital และล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคมปีนี้กับ Charity: Waterโครงการที่มอบน้ำให้กับชาวรวันดาในแอฟริกากว่า 1 หมื่นคนที่ขาดแคลนน้ำสะอาด

brofist

 
แน่นอนว่าหลังจากที่ข่าวเรื่องรายได้ของเขาแพร่สะพัดไปทั่วอินเตอร์เน็ตจนอาจจะมีทั้งคนชื่นชมและหมั่นไส้ ล่าสุดเขาโพสต์วิดีโอพูดเกี่ยวกับเรื่องรายได้ของเขา เนื้อหาใจความสรุปได้ว่าเรื่องเงิน เป็นเรื่องที่เขาพยายามหลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงมาโดยตลอดระยะเวลา 5 ปีในการทำงานของเขา เขากล่าวว่าสมัยห้าปีที่แล้ว ตอนที่เขายังเรียนในมหาวิทยาลัยนั้นเขายังต้องกู้เงินเรียน รวมถึงยังแทบไม่มีเงินซื้อคอมพิวเตอร์ดี ๆ สักเครื่องเพื่ออัดเกมเลย โดยเขาทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะให้ได้เป็นทุกวันนี้ และต่อมาเขาก็ออกจากมหาวิทยาลัยและจำเป็นต้องหาเงิน เขาทำแทบทุกงานที่หามา หนึ่งในนั้นคือการขาย hotdog ข้างทาง การทำวิดีโอของเขานั้นไม่ได้มีเรื่องเงินเป็นแรงจูงใจหลักเลย แต่เป็นความรักในงานของเขา และต่อมาก็ดังเป็นพลุระเบิด เขากล่าวว่าตอนนี้มีความสุขดีกับเงินที่ได้และไม่ต้องกังวลเรื่องการจ่ายค่าเช่าอีกต่อไป ซึ่งเคยเป็นปัญหาใหญ่ของเขาเมื่อกลับมาอยู่สวีเดน ส่วนเรื่องผู้คนบางส่วนที่ไม่ชอบเขานั้นเขาก็เข้าใจดี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: GIN, ginger bread, บังไค, มะม่วงแรด แซ่บเวอร์, Divergent Boy, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?ชายสิงค์โปร์ผูกธนบัตรติดไว้กับหัว ขณะนั่งรถบัส ชาวเน็ตแซวช่วยอาการปวดหัวได้ดี 🤣น้ำท่วมเกาหลี-ญี่ปุ่น! พิษพายุ'ปูลาซัน'ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยอาลัย "อ๋อม อรรคพันธ์"ญี่ปุ่นรับรางวัลโนเบลฮาเฮา "การหายใจทางทวารหนักในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม"ด่วน!!!อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง7เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?วิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!สุนัขชิวาวาสองตัวส่งยิ้มให้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว"แจ๊ส"หย่อนบัตรเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมฯ ลุ้นคะแนนค่ำนี้รถตู้โดยสารชนกระบะ เจ็บ 5 ติดในรถ 3 ราย คนขับทั้งสองคันสาหัสการฝังศพของมนุษย์นีแอนเดอร์ทัลและมนุษย์โฮโมเซเปียน
ตั้งกระทู้ใหม่