หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อกที่สุด!!สาวเมาหนักหลับไม่รู้ตัว ตื่นมานิ้วเธอกลายเป็นอะไรที่น่ากลัวสยดสยอง(ชมภาพ)

โพสท์โดย AdamS JaideE

(ชมภาพ)เรื่องราวที่สามารถเป็นอุทาหรณ์ให้เหล่าขี้เมาได้เป็นอย่างดีของหญิงสาวชาวออสเตรเลียใช้เวลาในวันหยุดไปเที่ยวแคนาดา แวะดื่มเหล้าที่ร้านแห่งหนึ่ง กระทั่งถึงยามค่ำคืนเธอซัดเหล้าไปอย่างหนักจนเมาสุดๆ จนไปหลับอยู่ข้างถนน ซึ่งตอนนั้นอุณหภูมิลบ 30 องศา เมื่อเธอได้ตื่นขึ้นมามือของเธอได้กลายเป็นแบบนี้ แพทย์ได้แจ้งว่านิ้วมือของเธอมีเลือดคั่งอยู่มาก ต้องอยู่ในการดูแลอย่างใกล้ชิด นิ้วของเธอเริ่มพองขึ้นเรื่อยๆ เริ่มมีเลือดไหลออกมา อาการเธอหนักจนแพทย์เกือบต้องตัดนิ้วของเธอทิ้ง แต่โชคดียังพอมีวิธีพยุงอาการไว้ได้ในที่สุด ทั้งนี้ในอุณหภูมิติดลบ 30 องศาสามารถทำให้คนถึงตายได้ เธอยังโชคดีที่เป็นเพียงเท่านี้

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก manyum

ภาพในข่าว

ที่มา : tsood.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, กอกระดุม, A Survive, จอมยุทธอินดี้, พระเจ้ามายา, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์วิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนเขื่อนภูมิพล: เขื่อนแห่งพลังงานและการท่องเที่ยวอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างสุนัขชิวาวาสองตัวส่งยิ้มให้น้ำท่วมเกาหลี-ญี่ปุ่น! พิษพายุ'ปูลาซัน'ไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลญี่ปุ่นรับรางวัลโนเบลฮาเฮา "การหายใจทางทวารหนักในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เถื่อน! กระทืบ-มีดฟัน มัดมือมัดขาทิ้งร่างหนุ่มริมถนนปูหนีบหางมังกร ป้ายโฆษณาสุดครีเอท หลังการพิพาทปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว"แจ๊ส"หย่อนบัตรเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมฯ ลุ้นคะแนนค่ำนี้
ตั้งกระทู้ใหม่