หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวโซเชี่ยลปลื้ม ! สุดยอดลูกกตัญญู ช่วยแม่กวาดถนนเลี้ยงชีพ

โพสท์โดย กิตตินันท์

ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความของสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ ราชินี ควีน เป็นภาพลูกสาวที่น่าตาน่ารักกับคุณแม่ ซึ่งมีอาชีพเป็นคนกวาดถนน ลูกสาวได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงความภูมิใจในอาชีพของคุณแม่ตัวเองว่า

"มาช่วยแม่ทำงานแต่เช้า แม่ทำงานกวาดถนนค่ะ ไม่อายค่ะภูมิใจที่สุดใครดูถูกอาชีพพ่อแม่ตัวเองไม่เจริญหรอกค่ะ เลิกคบได้นะคะถ้าไม่ชอบเรา ถ้าไม่ได้แม่คงไม่มีวันนี้หรอกคะ..ไม่สร้างภาพคะ ทำแบบนี้มาตั้งแต่ ป.1แล้ว เห็นชอบดูถูกจัง ดูถูกเราได้แต่อย่าดูถูกแม่เรา ถึงแม้อาชีพจะต่ำในสายตาคนอื่น แต่จิตใจของพวกเราไม่ต่ำนะ แม่เราทำให้บ้านเมืองสะอาด ไม่ใช่ดีแต่โลกสวย เหนื่อยนะคะแต่หันไปเห็นแม่แม่คงเหนื่อยกว่าช่วยเค้าไปเถอะเค้าอยู่กับเราได้อีกนานไหมก็ไม่รู้ เคโน๊ะ.."

ขอบคุณเรื่องราวจาก FB : ราชินี ควีน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: spokedark, Chawap, ginger bread, กุ้งฝอย, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เต้ยนะค๊าบบบบ, I AM THOR, อาราเล่, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนสส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าวดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?ญี่ปุ่นรับรางวัลโนเบลฮาเฮา "การหายใจทางทวารหนักในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม"คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษอาลัย "อ๋อม อรรคพันธ์"คุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?วิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!สุนัขชิวาวาสองตัวส่งยิ้มให้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว"แจ๊ส"หย่อนบัตรเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมฯ ลุ้นคะแนนค่ำนี้รถตู้โดยสารชนกระบะ เจ็บ 5 ติดในรถ 3 ราย คนขับทั้งสองคันสาหัสการฝังศพของมนุษย์นีแอนเดอร์ทัลและมนุษย์โฮโมเซเปียน
ตั้งกระทู้ใหม่