หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่ที่เป็นโรคเอแอลเอสพูดว่า"ฉันอยากจะดูรูปลูกทั้งสามตอนโตอายุ 18 จัง"พ่อเลยรีบไปหารูปมาให้ทันที

โพสท์โดย WhiteJester

"ลูกแฝดสามของฉันตอนนี้อายุ 4 ขวบ มีใครสามารถวาดรูปลูกๆตอนอายุ18ได้บ้าง ภรรยาของฉันต้องการดูรูปลูกๆตอนโต แต่ฉันกลัวว่าเธอจะรอไม่ถึงวันนั้น...."

ในปีวันที่ 8 มีนาคม 2015 มี 1 บทความที่ต้องการหาคนวาดรูปอนาคตของลูกเขาอยู่บนเว็ป weibo ของประเทศจีน และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

คนที่ลงข้อความนี้ หยูเสวียน เป็นโค้ชฟิตเนส และภรรยา หยางลี่ เขาก็เป็นโค้ชฟิตเนสเช่นกัน เขาเป็นอะไรกันแน่? ทำไมถึงรอลูกโตไม่ได้?

หยางลี่พูดว่า "ถ้าชีวิตอันแสนสั้นของฉันมีความสุข ความสุขได้เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2010 แล้ว"

คู่รักคู่นี้ได้แต่งงานกันและมีลูกแฝด 3 คน เด็กน้อยน่ารักมาก ทำให้สามีภรรยาคู่นี้วุ่นอยู่กับความสูข

 

แต่หยางลี่เริ่มรู้สึกว่ามือขวาของเธอเริ่มไม่มีแรง ตอนแรกคิดว่ามันเกิดจากการเหนื่อย โรงพยาบาลก็บอกว่ามันอาจจะเป็นเส้นประสาทปากมดลูกถูกกดจากการตั้งครรภ์ เธอคาดว่าจะค่อยๆกลับไปเป็นปกติได้ในเร็วๆนี้ หยูเสวียนได้นวดมือให้กับภรรยาทุกวัน แต่กลับไม่ดีขึ้น มือซ้ายของหยางลี่ก็เริ่มสั่น แค่ผูกผมก็ไม่สามารถทำได้

"พวกเราไปถ่ายรูปครอบครัวกัน! หลังถ่ายเสร็จค่อยไปหาหมอที่ปักกิ่งกันนะ!" หยางลี่ได้บอกกับสามีและหันไปเช็ดน้ำตา

ในเดือนสิงหาคม 2012 ที่โรงพยาบาลในปักกิ่งได้ตรวจพบโรคที่พวกเขาไม่เคยได้ยินมาก่อน ก็คือเป็นโรคเอแอลเอส หมอบอกว่า "พวกคุณอยากทำอะไรก็รีบทำกันซะ"

เมื่อกลับบ้านไปหาข้อมูลบนเน็ต นี่ก็คือ "โรคที่รักษาไม่หาย" และไม่มีอะไรมาช่วยได้

 

"แม่อุ้มหน่อย แม่อุ้มหน่อย" เสียงเด็กที่วิงวอนแม่ หยางลี่กลับได้แค่มองพวกเขาถูกคนอื่นอุ้มขึ้น

การแพร่กระจายของโรคเร็วเกินไป ไม่ถึง 3 เดือน มือทั้งสองของหยางลี่ไม่สามารถยกของได้ ตอนเดินก็ยังต้องให้ผู้อื่นพยุง ลิ้นเริ่มหดตัว สองปีที่ผ่านมา พวกเขาได้ไปโรงพยาบาลที่โด่งดังทั้งหมด

หยางลี่บอกกับสามีว่า "ถ้าเกิดวันที่ฉันจากไปแล้ว คุณจะต้องหาแม่ที่ดีให้กับเด็กๆนะ....."

หยูเสวียนตอบ "จะไม่มีวันที่คุณจากไป และฉันสามารถดูแลลูกเองได้!"

 

ในเดือนพฤศจิกายน 2014 หยูเสวียนได้ทำให้ความฝันของหยางลี่เป็นจริง นั้นก็คือไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่ทะเล วันนั้นท้องฟ้าสีสวยมาก น้ำก็ใสมาก และคำที่ซึ้งที่สุดไม่ใช่ "ฉันรักคุณ" แต่เป็น "ฉันจะอยู่ข้างคุณ" ! 

ปลายปี 2014 เรื่องราวของหลี่หยางมีคนรู้เยอะขึ้น ได้เงินค่าบริจาค 150,000 หยวน สำหรับการผ่าตัด ในปีมีนาคม 2015 หยางลี่ปลูกถ่ายเซลล์ได้สำเร็จ และทุกปีต้องเข้าการผ่าตัด

วันหนึ่งในระหว่างการรักษาในโรงพยาบาล หยูเสวียนได้โชว์รูปไม่กี่ใบให้เธอดู นั่นคือสถาบันวิทยาการหุ่นยนต์ มหาวิทยาลัยชื่อดังในซีอาน ได้วิเคราะห์ลูกของพวกเขา และได้วาดรูปลูกชายทั้งสามของเขาในอนาคต

ได้เห็นลูกๆที่เติบโตคือความฝันสุดท้ายของเธอ....

เป็นเพราะรูปที่ชาวเน็ตได้ช่วยกันวาดขึ้น ได้ทำให้หยางลี่ได้มีกำลังใจที่จะมีชีวิตต่อ หวังว่าเธอจะทำความฝันอันนี้สำเร็จ อวยพรและให้กำลังใจกับครอบครัวนี้ให้มีความสุขมากๆนะ!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: บูเก้จัง, จอมยุทธอินดี้, YullifSic, Punthorn, ginger bread, บังไค, เจ็ดแปดเก้า, Thorsten, Asuka, bgs, กอกระดุม, พริ้มพลอย, ไอ้หมาจู, aum sodazaaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ทำงานพาร์ทไทม์ เซเว่น ดีไหม เจาะลึกทุกแง่มุมก่อนตัดสินใจน้ำท่วมเกาหลี-ญี่ปุ่น! พิษพายุ'ปูลาซัน'พระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว8 เทคนิค ตามหา Passionพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?แอฟริกาใต้ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาตอาลัย "อ๋อม อรรคพันธ์"ดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปูหนีบหางมังกร ป้ายโฆษณาสุดครีเอท หลังการพิพาทปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว"แจ๊ส"หย่อนบัตรเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมฯ ลุ้นคะแนนค่ำนี้รถตู้โดยสารชนกระบะ เจ็บ 5 ติดในรถ 3 ราย คนขับทั้งสองคันสาหัส
ตั้งกระทู้ใหม่