หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้ำใจจากคุณลุงที่ทำให้นักท่องเที่ยวสาวต่างชาติถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

เรื้่องราวสุดแสนประทับใจของหญิงสาวนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่มีต่อน้ำใจของคุณลุงชาวไทยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผย โดย คุณ Narong Suthipongpitarn

ซึ่งเป็นเรื่องราวของนักท่องเที่ยวสาวท่านนี้ได้มาเที่ยวที่ จังหวัดสมุทรสงคราม หลังจากได้ไปให้อาหารปลาเธอเกิดพลาดทำแหวนในนิ้วของตัวเองหลุดตกน้่ำ

ด้วยจิตอาสาของลุง เภา ชาวสมุทรสงครามขนาดแท้ คุณลุงได้อาสากระโดดลงงมแหวนวงเล็กๆนั้นให้ทันทีโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน และเรื่องเหลือเชื่อก็เกิดขึ้นเมื่อคุณลุง เภา สามารรถงมจนเจอแหวนวงนั้นและส่งคืนให้แหม่มสาว ซึ่งเธอถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่กับน้ำใจอันดีของคนไทยที่อาสาช่วยเหลือนักท่องเที่ยวขนาดนี้

ข้อความจากคุณ Narong Suthipongpitarn

น้ำใจคนไทย…แบบบ้านๆ….นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ…ไปเที่ยวตลาดน้ำท่าคา จ.สมุทรสงคราม….คงจะให้อาหารปลา”แหวน”ที่นิ้วกระเด็นตกจมลงใต้น้ำ…..”ลุงเภา”ชาวบ้านกระโดดลงงมขึ้นมาให้ทันที….!!!

…..ลุงเภา…ชูแหวนที่งมได้ส่งให้นักท่องเที่ยวทั้งๆที่เพิ่งโผล่พ้นผิวน้ำในคลอง พร้อมพูดว่า”แหวนวงนิดเดียว แต่มีค่ามากสำหรับเจ้าของ “ลุงเภาไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ …ชาวต่างประเทศยกมือไหว้แบบไทยๆ ขอบคุณ…!!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
284 VOTES (4/5 จาก 71 คน)
VOTED: เรียกที่รักก็ได้ครับ, AugustVinth, GIN, Noina stupid, NamTon, spokedark, ณ เหนือ, ผักแปม, Bran Stark, Art peter, ไอ้หมาบ้า, UAV, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Thorsten, Kingman Galahad, Asuka, B NuttiCha, Waren, Ball Thanawat, น้ำตาลเผ็ด, SssHssS, mai, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, บังเอิญผ่านมา, กอกระดุม, ซาอิ, WhiteKiller, ~ซาตานตกสวรรค์~, lLuCiFeR, BekkyPlai, kimkim, Eaziie Roliie, nuttun, Mercedez, บังไค, sexevil, Kwang Rattinan, ป้าสวย, WhiteJester, PRP, ไอ้หมาจู, เจ็ดแปดเก้า, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษสส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าวพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!วิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!อาลัย "อ๋อม อรรคพันธ์"สุนัขชิวาวาสองตัวส่งยิ้มให้คุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?วิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!สุนัขชิวาวาสองตัวส่งยิ้มให้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว"แจ๊ส"หย่อนบัตรเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมฯ ลุ้นคะแนนค่ำนี้รถตู้โดยสารชนกระบะ เจ็บ 5 ติดในรถ 3 ราย คนขับทั้งสองคันสาหัสการฝังศพของมนุษย์นีแอนเดอร์ทัลและมนุษย์โฮโมเซเปียน
ตั้งกระทู้ใหม่