หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องนี้ต้องขยาย!! ตำรวจไทยน้ำใจงาม เก็บผลไม้-ชงชา บริการประชาชนฟรีทุกวัน

โพสท์โดย กิตตินันท์

ไหนๆๆ ๆ ใครว่าตำรวจดีไม่ค่อยมีให้เห็น ก็อย่างว่าแหละนะตำรวจกับประชาชนก็เหมือนลิ้นกับฟัน (เอ๊ะ.. ใช่หรอ ? ) มีทั้งรัก ทั้งชัง สุข ทุกข์ โศก และดราม่าร่วมกันไม่หยุดหย่อน แต่วันนี้ไหนๆได้เจอตำรวจดีๆแล้วก็ต้องบอกต่อขอชื่นชมให้สมกับหัวใจพี่เค้า

ก็เมื่อวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อว่า เพชรรัตน์ พัฒนชัย ได้โพสต์ภาพที่ตำรวจหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส กำลังจัดวางผลไม้บนโต๊ะ น่ากิ๊นนน น น่ากิน !! พร้อมกับโพสต์บรรยายใต้ภาพแบ่งปันเรื่องราวสุดประทัปใจว่า

ไปติดต่อราชการ ที่ สภ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ไปเจอพี่ตำรวจกำลังจัดของกินอยู่

ดิฉัน : จัดของว่างวันนี้มีแขกมาเยี่ยม สภ.เหรอคะ
คุณตำรวจ : ปล่าวหรอกครับ จัดไว้ให้ประชาชนที่มาติดต่อราชการ และข้าราชการตำรวจ ไว้ดื่มกินนี่แหละ
ดิฉัน : ดีจังเลยค่ะพี่ ได้งบประมาณมาวันละเท่าไหร่คะ
คุณตำรวจ : ก็ใช้งบส่วนตัว ไม่มีอะไรมาก ผลไม้ก็เก็บจากต้นที่บ้านบ้างเป็นบางส่วน น้ำชา น้ำสมุนไพร ก็ทำเอง

ขณะที่ตอบคำถาม พี่เขาก็จัดของไปด้วย ด้วยสีหน้าอิ่มเอม เปื้อนยิ้มตลอดเวลา พลางเชิญชวนดิฉันชิมผลไม้ ดื่มน้ำชา
ดิฉันได้สอบถามจากตำรวจท่านอื่น ได้รับคำบอกเล่าว่าพี่เขาจะจัดของว่างมาทุกวันที่เข้าเวร พี่ชื่อ ร.ต.ต.วีรพล มงคล ตำแหน่ง รอง สวป. สภ.คำม่วง

เอาซี่.. ใครอ่านแล้วไม่ยิ้มให้มันรู้ไป พี่ตำรวจคนนี้เค้ามีน้ำใจน่านับถือจริงๆนะคะคุณผู้ชม คนดีๆเราก็ต้องชื่นชมและบอกต่อค่ะ ดูจากหน้าตาแล้ว พี่เค้าดูอิ่มบุญมีความสุขกับการให้มากก ก !! นี่แหละนะ ที่เค้าว่าหล่อจากใจสู่ภายนอก มันเป็นแบบนี้นี่เอง หวังว่าบรรดาตำรวจทั้งหลายจะดูพี่ชายคนนี้ไว้เป็นแบบอย่าง ไม่ต้องเอาขนม ลูกอมผลไม้อะไรมาให้ก็ได้ แค่ดูแล ห่วงใย ใส่ใจประชาชนตาดำๆอย่างเรา แค่นี้ก็สุขใจแล้วค่ะ พี่ตำรวจขาา า.. .

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ไอ้หมาจู, ท่านจอมพล, PRP, Chawap, บัน, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!พระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!น้ำท่วมเกาหลี-ญี่ปุ่น! พิษพายุ'ปูลาซัน'พระราชวังต้องห้าม มีกี่ห้องกันเเน่เขื่อนภูมิพล: เขื่อนแห่งพลังงานและการท่องเที่ยวพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?อาลัย "อ๋อม อรรคพันธ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?วิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!สุนัขชิวาวาสองตัวส่งยิ้มให้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว"แจ๊ส"หย่อนบัตรเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมฯ ลุ้นคะแนนค่ำนี้รถตู้โดยสารชนกระบะ เจ็บ 5 ติดในรถ 3 ราย คนขับทั้งสองคันสาหัสการฝังศพของมนุษย์นีแอนเดอร์ทัลและมนุษย์โฮโมเซเปียน
ตั้งกระทู้ใหม่