หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความจริงจากน้องสาว!! ของผู้หญิงที่ถูกแฟนแทง จะได้รู้ หญิงมีชู้ หรือชายมันเห้.

โพสท์โดย กิตตินันท์

จากเรื่องราวสุดสลดที่กำลังเป็นที่สนใจของชาวโซเชียลอย่างมากกับเหตุการเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ห้างและพลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์กำลังเข้าระงับเหตุการณ์และควบคุมตัวชายหนุ่มคนร้าย ขณะใช้มีดจ้วงแทงแฟนสาวแบบไม่ยั้ง จนนอนจมกองเลือดภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านพระประแดง ผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุเป็นคนรักกัน โดยที่ฝ่ายชายเข้าใจว่าฝ่ายหญิงปันใจมีคนอื่นและไม่ยอมกลับบ้าน จึงได้เดินทางมาหาฝ่ายหญิงที่บิ๊กซี เพื่อสอบถามพูดคุย แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ยอมพูดด้วย ทั้งยังเดินหนี ตนจึงโมโหคว้ามีดแทงเข้าไปที่ฝ่ายหญิงจำนวน 3 ครั้ง ใต้ราวนม จนล้มฟุบลงกลางห้าง ต่อมาหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายได้เสียชีวิตแล้ว

เรื่องนี้ก็กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์อย่างมาก บรรดาชาวเน็ตต่างพากันรุมประณามสาปแช่งไอ้ฆาตกรรายนี้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีชาวเน็ตอีกหลายฝ่ายที่ตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุที่ชายหนุ่มทำแบบนี้นั้นมาจากอะไรกันแน่ เพราะแค่ไปง้อแฟนแล้วแฟนไม่ยอมคืนดีด้วย ไม่น่าจะถึงขั้นทำร้ายร่างกายกันรุนแรงจนสุดท้ายฝ่ายหญิงถึงแก่ความตายเลย จนมีชายหนุ่มคนหนึ่งกล่าวอ้างว่ารู้เรื่องราวของคู่รักคู่นี้ และเล่าว่าเพราะฝ่ายหญิงทำไม่ดีก่อน นั่นคือก็ลักลอบไปเป็นชู้กับชายอื่น จนไม่ยอมกลับบ้าน ทิ้งลูกทั้ง 3 ไว้ให้สามีเลี้ยงดูเพียงคนเดียว แต่โปรดสังเกตุว่า เขาบอกว่าฟังมาจาก เพื่อนของเมียซึ่งเป็นเพื่อนของผู้หญิงที่ถูกแทงอีกที


แต่เรื่องราวยังไม่จบแค่นั้นเมื่อมีคนออกมาโต้เถียงโดยอ้างว่าเคยทำงานที่เดียวกับหญิงสาวที่เสียชีวิตออกมายืนยันว่าเธอเป็นคนดีเลี้ยงดูลูกและสามี แต่กลับกันฝ่ายชายกลับประพฤติตัวย่ำแย่ ไม่ทำการทำงาน เจ้าชู้ และยังติดยา จนเธอขอเลิกรา และพบกับรักใหม่ไปแล้ว แต่ฝ่ายชายก็ยังคงมาตามง้อขอคืนดีอยู่ตลอด

จนกระทั่งล่าสุดมีหญิงสาวคนหนึ่งออกมาบอกว่าเป็นน้องสาวของผู้เสียชีวิตได้ออกมาโพสต์ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นฝ่ายหญิงขอแยกทางกับฝ่ายชายนานแล้ว และที่ไม่ยอมกลับบ้านเพราะกลัวที่ฝ่ายชายขู่จะทำร้าย ส่วนเรื่องลูก 3 คนที่ฝ่ายชายอ้างว่าฝ่ายหญิงทิ้งไว้ให้เลี้ยงดูนั้น ไม่เป็นความจริง ฝ่ายชายไม่เคยช่วยเลี้ยงดูลูกเลย แต่กลับเป็นยายของฝ่ายหญิงที่ช่วยเลี้ยงดูให้มาตลอด

ทางฝั่งของแม่ของหญิงสาวเคราะห์ร้ายก็ได้มีการออกมายืนยันด้วยว่าสามีของลูกสาวติดยาเสพติดและเคยติดคุกข้อหาฆ่าภรรยาตัวเอง แต่เป็นเพราะลูกสาวตนรักผู้ชายคนนี้ จึงให้โอกาสมาตลอดระยะเวลาหลายปี แต่ฝ่ายชายก็ยังไม่ยอมกลับตัวกลับใจ เสพยาเสพติดเรื่อยมา อีกทั้งยังทำร้ายร่างกายลูกและภรรยามาตลอด จนลูกสาวสุดทนไม่ไหวขอแยกทาง แต่ฝ่ายชายไม่ยินยอม และคอยข่มขู่ตลอดเวลาว่าถ้าเลิกจะฆ่าให้ตาย


ขอบคุณที่มา :::: facebook :: Bew Ben..
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: ใจมด, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ท่านจอมพล, jinso กลัวตีน, PRP, Noina stupid, พูดไปก็เท่านั้น, amzabzaa, กุ้งฝอย, รักสันติ, เต้ยนะค๊าบบบบ, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจทำงานพาร์ทไทม์ เซเว่น ดีไหม เจาะลึกทุกแง่มุมก่อนตัดสินใจช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้วแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!แอฟริกาใต้ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาตอาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนอาลัย "อ๋อม อรรคพันธ์"วิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยน้ำท่วมเกาหลี-ญี่ปุ่น! พิษพายุ'ปูลาซัน'8 เทคนิค ตามหา Passion
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปูหนีบหางมังกร ป้ายโฆษณาสุดครีเอท หลังการพิพาทปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว"แจ๊ส"หย่อนบัตรเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมฯ ลุ้นคะแนนค่ำนี้รถตู้โดยสารชนกระบะ เจ็บ 5 ติดในรถ 3 ราย คนขับทั้งสองคันสาหัส
ตั้งกระทู้ใหม่