หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลดซ้ำ!! หนุ่มโหด ใช้ปืนยิงแฟนสาว มีดแทงซ้ำในโรงเรียน

โพสท์โดย กิตตินันท์

11 ก.ย. ในเฟซบุ๊ค คลิปโดนใจใครก็..Like ได้มีการโพสต์แชร์คลิปที่บอกว่า นักศึกษาสาวถูกแฟนหนุ่มใช้ปืนยิง ก่อนจะใช้มีดแทงซ้ำ และได้โพสเนื้อหาว่า..

สำหรับรายละเอียดมีดังนี้

วันนี้ มี นร.ใช้ปืนยิงแฟนแล้วใช้มีดแทง แฟนสาว คา วท.สส อยากรุ้ว่าขนานมี รปภ. ยังทำได้ขนาดนี้ แล้ว นร. วท.สส.จะมีความปลอดภัยกันไหมอยากทราบว่า ทำรัยกันยุ ในเวลาที่ นร.มีปันหา ชีวิต นร. ไปโรงเรียนจะมีความปลอดภัยแค่ไหน ผู้ใหญ่ ใน วท ช่วยสนจัยน่อย ช่วยแชร์ น่อยคับ

ในเบื้องต้นยังไม่ทราบอาการของน้องผู้หญิงว่าเป็นอย่างไรบ้าง ถ้ามีข่าวความคืบหน้าอย่างไร teenee.com จะรีบมารายงานให้ทราบ



กดที่รูปด้านล่างเพื่อดูคลิปค่ะ^^
VVV
VV
V




ขอบคุณที่มา :::: facebook :: คลิปโดนใจใครก็..Like
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Kwang Rattinan, Noina stupid, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!น้ำท่วมเกาหลี-ญี่ปุ่น! พิษพายุ'ปูลาซัน''หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยพระราชวังต้องห้าม มีกี่ห้องกันเเน่เขื่อนภูมิพล: เขื่อนแห่งพลังงานและการท่องเที่ยวอาลัย "อ๋อม อรรคพันธ์"ดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!พ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?วิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!สุนัขชิวาวาสองตัวส่งยิ้มให้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว"แจ๊ส"หย่อนบัตรเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมฯ ลุ้นคะแนนค่ำนี้รถตู้โดยสารชนกระบะ เจ็บ 5 ติดในรถ 3 ราย คนขับทั้งสองคันสาหัสการฝังศพของมนุษย์นีแอนเดอร์ทัลและมนุษย์โฮโมเซเปียน
ตั้งกระทู้ใหม่