หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แซ็ค สไนเดอร์ แขวะ หนังมาร์เวล

โพสท์โดย Bran Stark


อย่าทะเลาะกันเด้อ เจอเยน เจอเยน เจอเย๊นนนนน ><''


เอาแล้วสิครับ ผู้กำกับ Batman v Superman: Dawn of Justice แซ็ค สไนเดอร์ ได้ไปให้สัมภาษณ์กับ The Daily Beast ถึงคำกล่าวของอีกหนึ่งผู้กำกับชื่อดัง สตีเวน สปีลเบิร์ก ที่พูดไว้ว่า ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่จะต้องจางหายไปเหมือนกับภาพยนตร์แนว Western ในที่สุด ซึ่งตัว สไนเดอร์ ก็ให้สัมภาษณ์ถึงคำพูดนี้ และปิดท้ายด้วยการแขวะทางค่ายหนังมาร์เวลไว้ดังนี้

"มันก็เป็นไปตามธรรมชาติของภาพยนตร์ที่เราสร้างแหละ , จริงๆผมคิดว่าเขา(สปีลเบิร์ก)พูดถูกนะ แต่ผมก็คิดอีกว่า Batman v Superman นั้นเหนือกว่าภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ทั่วๆไป เพราะว่ามันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ แบทแมน และ ซุปเปอร์แมน มันไม่ใช่แบบเปลี่ยนรสชาติไปเรื่อยแต่ละอาทิตย์แบบ Ant-Man คือผมก็ไม่ได้อยากจะพูดแรงหรอกนะ แต่ยังไงก็ตาม อะไรจะเป็นเรื่องต่อไปล่ะ Blank-Man หรอ ?"

นอกจากนั้นแล้วตัวเขายังได้อธิบายถึงข่าวลือ ที่เคยมีออกมาว่าแบทแมนจะมีบทบาทบนจอภาพยนตร์มากกว่าซุปเปอร์แมนอีกด้วยครับ

"ที่ผมทำแบบนั้นก็เพราะว่ามันมีความแตกต่างระหว่าง แบทแมนของผม กับ แบทแมนของ คริสโตเฟอร์ โนแลน (The Dark Knight Trilogy) ซึ่งทำให้ผมต้องมีการอธิบายอะไรนิดหน่อย ส่วนนอกจากนั้นมันก็จะเป็นภาพยนตร์ของซุปเปอร์แมนแหละ"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man ของมาร์เวลทำรายได้ทั่วโลกไปด้วยตัวเลข 384 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้อยู่อันดับที่ 21 ของภาพยนตร์มาร์เวลทั้งหมด (แต่อันดับนี้รวม X-Men ของ Fox ด้วย)

ส่วน Man of Steel ผลงานล่าสุดของ แซ็ค สไนเดอร์ กับค่าย DC ทำรายได้ทั่วโลกไป 668 ล้านเหรียญสหรัฐ เป็นอันดับที่ 3 ของภาพยนตร์ฝั่ง DC ทั้งหมด ซึ่งอันดับ 1 และ 2 ก็คือ The Dark Knight และ The Dark Knight Rises ของ คริสโตเฟอร์ โนแลน นั้นเองครับ

ไม่ว่าเราจะเห็นด้วยหรือไม่กับความคิดของ แซ็ค สไนเดอร์ สิ่งหนึ่งที่ดูค่อนข้างจะแน่นอนในตอนนี้ คือเขาน่าจะอยู่กับทางฝั่ง DC ไปอีกนานเลยล่ะครับ เพราะนอกจากจะกำกับ Batman v Superman แล้ว เขาก็ยังจะกำกับภาพยนตร์ระดับยักษ์ใหญ่อย่าง Justice League ทั้ง Part 1 และ Part 2 อีกด้วย นี้ยังไม่รวมถึงไปอำนวยการสร้างให้ Wonder Woman , Suicide Squad และ Aquaman อีก จะเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญของ DC ณ ขณะนี้ก็ว่าได้ครับ และอย่างน้อยเราก็คงเห็นผลงานเขายาวไปถึงปี 2019 ที่ Justice League Part 2 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์นั้นเอง

Batman v Superman: Dawn of Justice มีกำหนดฉายที่อเมริกา 25 มีนาคม 2016 ครับ ส่วนบ้านเราก็ไม่น่าจะต่างกันมากครับ

 

ขอกำลังใจกดโหวตด้วยเด้อ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังลิเบียขัดขวาง การลักลอบขนทองคำ 100 กก. และเงินสด 1.5 ล้านยูโรได้สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!ฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำ'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียววิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครียด! จบชีวิตคาห้องเช่า เผยหลังเลิกกับแฟน ก็ซึมเศร้ามาตลอดฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว
ตั้งกระทู้ใหม่