หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัยถนนอันตราย พังงา !!

โพสท์โดย ผู้กองบอล

บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 พื้นที่จังหวัดพังงา ทั้งหมด ช่วงตั้งแต่ ต.ตากแดด อ.เมืองพังงา - ต.ท่าอยู่ อ.ตะกั่วทุ่ง ทั้งขาเข้าและขาออก มีการสร้างเนินชะลอความเร็วขนาดใหญ่ หลายจุดซึ่งเป็นอันตรายต่อผู้ใช้ถนนอย่างมาก

ตอนนี้มีประชาชนจำนวนมากที่เกิดอุบัติเหตุเพราะเนินชลอความเร็วขนาดใหญ่มา แล้วหลายสิบราย ถ้าขับมา 80-100 กม./ชม. แล้วไม่ทันสังเกตุรถจะเหินขึ้นเนินแล้วกระแทกลงพื้นถนนอย่างแรง เป็นเหตุให้รถยางแตก หรือเสียหลักรถชนเกิดอุบัติเหตุได้

ยิ่งตอนกลางคืนถนนจะไม่มีไฟส่องสว่าง หากไม่ใช่คนในพื้นที่จะไม่รู้ว่ามีเนินจุดไหนมั่ง คนที่เกิดอุบัติเหตุในตอนกลางคืนส่วนใหญ่ก็เห็นเนินในระยะกระชันชิดแล้วเบรค ไม่ทันก็เสร็จเนินนี้เรียบร้อย

ต่อมานายจรญ เสมสันต์ ผู้อำนวยการสำนักงานบำรุงทางจังหวัดพังงา ได้รับการเปิดเผยว่า ลูกระนาดบนทางหลวงหมายเลข 4 เพิ่งสร้างเสร็จได้ประมาณ 1 เดือน สาเหตุที่ทำขึ้นเนื่องจากถนนเส้นนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เพราะผู้ใช้รถบางส่วนใช้ความเร็วสูงเกินกว่าที่กำหนดไว้ โดยเฉพาะช่วงโค้งตำบลตากแดด ชาวบ้านเคยถึงขั้นปิดถนน เรียกร้องให้ทางการปิด 1 ช่องจราจรจากทั้งหมด 2 ช่อง หวังชะลอความเร็วรถยนต์เพราะมีอุบัติเหตุถี่ แต่ด้วยความที่พังงาเป็นเมืองท่องเที่ยว ก็อาจจะดูไม่เหมาะสม จึงหาทางออกเป็นเนินลูกระนาด

ทั้งนี้นายจรญ ระบุว่าหลังก่อสร้างเสร็จ 1 เดือน อุบัติเหตุบนถนนดังกล่าวก็ลดน้อยลง ส่วนที่อ้างว่าลูกระนาดทำให้เกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นส่วนตัวยังไม่เห็นข่าว อีกทั้งเนินดังกล่าวสูงเพียงแค่ 4 เซนติเมตร ความกว้าง 2 เมตร และก่อนถึงเนินได้มีป้ายเตือน รวมถึงป้ายจำกัดความเร็วตลอดเส้นทาง

นายจรญ กล่าวต่อว่า สำนักงานบำรุงทางพังงา ได้รับการประสานมาตลอดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้หาทางออกเรื่องการเกิดอุบัติเหตุจากรถที่แล่นมาด้วยความเร็วสูง ซึ่งวิธีนี้หวังว่าจะเอาอยู่ แต่หากยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง เบื้องต้นเตรียมประสานกับทางจังหวัด ให้หางบประมาณติดตั้งกล้องตรวจจับความเร็วเป็นทางออกสุดท้าย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผู้กองบอล's profile


โพสท์โดย: ผู้กองบอล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, PRP, ginger bread, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, ใจมด, สุมาอี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียล8 เทคนิค ตามหา Passionวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!วิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำ'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียววิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว
ตั้งกระทู้ใหม่