หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไต้ฝุ่นเอตาวพัดถล่มญี่ปุ่นอ่วม หายแล้ว1เจ็บ12-เร่งอพยพกว่า9แสน

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

     วันที่ 10 ก.ย. BBC Thai รายงานข่าว เหตุน้ำท่วมฉับพลันในพื้นที่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่น ซึ่งส่งผลให้ประชาชนต้องอพยพออกจากพื้นที่เสี่ยงกว่า 900,000 คน

     รายงานข่าวระบุว่า ทางการญี่ปุ่นเร่งอพยพประชาชนกว่า 900,000 คน ออกจากพื้นที่ประสบภัย หลังเกิดน้ำท่วมฉับพลันในเขตพื้นที่จังหวัดอิบารากิและโทจิงิ หลังพายุไต้ฝุ่นเอตาวที่มีความเร็วลมสูงสุดถึง 125 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พัดเข้าถล่มพื้นที่ทางตอนกลางของญี่ปุ่นเมื่อวานนี้

     โดยเฉพาะพื้นที่เมืองโจโสะ ในจังหวัดอิบารากิ ระดับน้ำในแม่น้ำคินุกาว่าเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว และทะลักล้นออกจากแนวกั้นตลิ่งเข้าท่วมบ้านเรือนจำนวนมาก ทำให้หน่วยกู้ภัยต้องนำเฮลิคอปเตอร์ออกช่วยเหลือผู้คนที่ติดอยู่กลางน้ำ ซึ่งขณะนี้มีรายงานผู้สูญหายแล้ว 1 คน และได้รับบาดเจ็บอีก 12 คนในพื้นที่ดังกล่าว รวมทั้งมีเหตุดินถล่มที่เมืองคานุมะ จังหวัดโทจิงิที่อยู่ใกล้เคียงด้วย

     โดยทางสำนักงานอุตุนิยมวิทยาญี่ปุ่นแถลงว่า ปริมาณน้ำฝนจากพายุไต้ฝุ่นเอตาวมีมากในระดับที่ญี่ปุ่นไม่เคยประสบมาก่อน เช่นที่จังหวัดโทจิงิสามารถวัดปริมาณน้ำฝนได้ถึง 500 มิลลิเมตรในวันเดียว ซึ่งมากกว่าสองเท่าของปริมาณฝนที่ตกตามปกติในช่วงเดือนนี้นอกจากนี้ ทางสำนักงานยังได้ประกาศเตือนภัยในระดับสูงสุดในเขตจังหวัดอิบารากิและโทจิงิ ซึ่งได้รับผลกระทบหนักที่สุดด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Tabebuia, บังไค, ป้าสั่งมา, จอมยุทธอินดี้, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำอาลัย "อ๋อม อรรคพันธ์"พ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?วิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์ญี่ปุ่นรับรางวัลโนเบลฮาเฮา "การหายใจทางทวารหนักในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำ'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียววิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครียด! จบชีวิตคาห้องเช่า เผยหลังเลิกกับแฟน ก็ซึมเศร้ามาตลอดฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว
ตั้งกระทู้ใหม่