หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

The Leviathan

โพสท์โดย Bran Stark

 

ตอนที่เห็นภาพประกอบของข่าวหนัง The Leviathan ในเว็บต่างประเทศผมคิดว่าน่าจะเป็นหนังแนวไซไฟแฟนตาซีผจญภัยสนุกสนาน แต่พอได้ดูตัวอย่างที่สร้างขึ้นมาเพื่อแสดงคอนเซ็ปต์ของหนังเรื่องนี้แล้วผมนี่ถึงกับต้องเอามาลงเว็บให้คุณได้รู้กันเลยครับ เพราะเพียงแค่จากเนื้อหาในตัวอย่างฉบับนี้ก็ทำเอาผมตื่นเต้นสุดๆหลังจากที่ได้ดูจบ ล่าสุดหลังจากที่ตัวอย่างฉบับทดลองนี้ฉายออกไป ทางทเวนตี้เซนจูรี่ฟอกส์ก็ได้ประกาศเตรียมสร้าง The Leviathan ให้เห็นหนังใหญ่โดยวางตัวให้ไซมอน คินเบิร์ก จาก X-Men: Days of Future Past มาทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างร่วมกับนีล บลูแคมป์จาก District 9 และ Chappie ในตำแหน่งผู้อำนวยการผลิตและหนังจะกำกับโดยไรลี่ย์ โรบินสันจากบทของจิม อัลส์ ผู้เขียนบท Fight Club ซึ่งตัวอย่างฉบับทดลองก็เป็นผลงานของทั้ง 2 คนนี้อยู่แล้วครับ

     The Leviathan สร้างขึ้นจากจากเรื่องราวดั้งเดิมในวรรณคดีคลาสสิค Moby Dick และ Dune ผ่านมุมมองของโลกอนาคตที่ทันสมัยขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 22 มนุษยชาติได้ออกท่องไปในอวกาศและตั้งรกรากที่อยู่ตามดวงดาวต่างๆ การเดินทางด้วยความเร็วแสงเป็นสิ่งที่เป็นไปได้และเพื่อการเก็บเกี่ยวผลผลิตจากสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์เท่าที่มนุษยชาติเคยพบเจอ การไล่ล่าจะเกิดขึ้นได้ต้องใช้ชนชั้นแรงงานเป็นตัวขับเคลื่อน

     จากตัวอย่างและเท่าที่อ่านเนื้อเรื่องมา ผมคิดว่าเรื่องราวน่าจะโฟกัสไปที่กลุ่มตัวเอกที่เป็นชนชั้นแรงงานและทำงานด้วยการออกล่าปลาวาฬอวกาศคล้ายกับเรื่องราวของ Moby Dick ตามมาด้วยเรื่องราวของการผจญภัยกับอสุกายขนาดยักษ์โดยมีฉากหลังเป็นโลกไซไฟครับ

The Leviathan ยังไม่มีกำหนดฉายในตอนนี้ แต่คุณสามารถเลื่อนลงไปดูตัวอย่างคอนเซ็ปต์ข้างล่างได้เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Asuka, ซาอิ, จอมยุทธอินดี้, หล่อลงเบื่อย, Tabebuia, A Survive, Carrrot, เทียร์, MoreFuture, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์วิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วอาลัย "อ๋อม อรรคพันธ์"เปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำ'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียววิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครียด! จบชีวิตคาห้องเช่า เผยหลังเลิกกับแฟน ก็ซึมเศร้ามาตลอดฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว
ตั้งกระทู้ใหม่