หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตัวอย่างหนัง The 5th Wave : อุบัติการณ์ล้างโลก

โพสท์โดย Bran Stark

The 5th Wave

เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว Columbia Pictures ได้ออนไลน์ตัวอย่างแรกของ The 5th Wave หนังผจญภัยระทึกขวัญดัดแปลงจากนิยายวัยรุ่นขายดีออกมาให้เราชมกันครับ ล่าสุดเมื่อคืนนี้ทางโซนี่ พิคเจอร์ประเทศไทยได้ออนไลน์ตัวอย่างฉบับซับไทยออกมา ผมเลยถือโอกาสเอามาให้คุณได้ชมกันเลย ตัวหนังนำแสดงโดยโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์(Kick-Ass, Carrie) ว่าด้วยเรื่องราวของการรุกรานจากผู้มาเยือนนอกโลกและพวกเขามีเป้าหมายในการกวาดล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์อย่างเป็นระบบ(ที่ดูเป็นระบบจริงๆครับ)

     The 5th Wave ได้ชื่อภาษาไทยว่า"อุบัติการณ์ล้างโลก" กล่าวถึงโลกในยุคปัจจุบันที่ต้องรับมือกับสถานการณ์รุกรานจากต่างดาวที่มนุษย์ไม่เคยได้เห็นหน้าค่าตาของพวกมัน โดยเริ่มจากการตัดพลังงานทั่วโลกไม่ให้มนุษย์ใช้พลังงานได้ในระลอกแรก ตามมาด้วยภัยพิบัติจากอุทกภัยในระลอกที่สอง โรคระบาดในระลอกที่สามและระลอกที่สี่ด้วยการแฝงตัวมาปะปนกับพวกมนุษย์ เรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นระลอกที่ห้าซึ่งเป็นระลอกสุดท้ายที่พวกต่างดาวจะปิดจ๊อบกับเผ่าพันธุ์มนุษย์ ตัวหนังจะโฟกัสไปที่ตัวละครแคสซี่ที่ต้องออกเดินทางไปช่วยเหลือน้องชายของเธอท่ามกลางการเตรียมการโจมตีในระลอกที่ห้า และในการเดินทางครั้งนี้แคสซี่ได้พบกับชายปริศนาคนหนึ่งที่กลายเป็นความหวังเพียงหนึ่งเดียวของเธอ

    จากตัวอย่างมีฉากทำลายล้างไปทั่วทุกมุมโลกรวมถึงประเทศไทยด้วย โดยรวมแล้วก็เป็นหนังอีกเรื่องที่น่าดูอีกเรื่องในปีหน้านี้ครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, สุมาอี้, Chawap, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!8 เทคนิค ตามหา Passionฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์ดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลญี่ปุ่นรับรางวัลโนเบลฮาเฮา "การหายใจทางทวารหนักในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม"วิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำ'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียววิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว
ตั้งกระทู้ใหม่