หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คริส อีแวนส์ เผย อยากต่อสัญญาบท กัปตันอเมริกา

โพสท์โดย Bran Stark

คริส อีแวนส์ เผยสนใจต่อสัญญากับ Marvel ในบทของ กัปตันอเมริกา หลังจากหนังเรื่อง Avengers : Infinity War กำลังจะเป็นเรื่องสุดท้ายที่กัปตันอเมริกาจะปรากฏตัว

tdrhydtu3

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ของ Marvel ที่เข้าสู่ช่วงท้ายก่อนจะลาจอไป สำหรับกัปตันอเมริกาหลังจากที่พระเอกหนุ่มหุ่นล่ำอย่าง คริส อีแวนส์ (Chris Evans) ได้เซ็นสัญญาสวมบทบาทนี้ไว้ทั้งสิ้น 6 เรื่อง ซึ่งโปรเจคท์ Captain America : Civil War นับเป็นเรื่องที่ 5 ในสัญญาทั้งหมดของเขา โดยเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2015 เขาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ ET Online โดยยอมรับว่า การหมดสัญญากับ Marvel นั้นเป็นเรื่องที่น่าหวาดกลัวสำหรับเขา เพราะเขาตั้งใจจะร่วมงานกับ Marvel เสมอตราบใดที่สตูดิโอแห่งนี้ยังต้องการเขาอยู่

tdrhydtu

“มันรู้สึกดีนะเมื่อได้ปิดกล้องแล้วพูดออกมาว่า เอาล่ะ เสร็จไปอีกหนึ่ง แต่ขณะเดียวกันมันรู้สึกเหมือนตอนกำลังจะจบมัธยม คุณตั้งตาคอยตลอดว่าเมื่อไรมันจะสิ้นสุด ซึ่งตอนนี้เราเดินมาเกือบถึงจุดนั้นแล้ว เอาเข้าจริงคุณยังไม่พร้อมที่จะให้มันจบลงหรอก มันเป็นเรื่องน่าหวาดกลัวเหมือนกันเมื่อรู้ว่าสิ่งเหล่านี้กำลังจะสิ้นสุดลง”

และในเมื่อ Avengers : Infinity War ซึ่งถูกแบ่งเป็นสองตอน หลายคนจึงตั้งข้อสงสัยว่า เขาจะปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้เพียงภาคเดียวหรือไม่ แต่จากคำสัมภาษณ์ที่เขาได้ให้ไว้กับเว็บไซต์ Deadline น่าจะเป็นเครื่องยืนยันได้ว่าเขาจะร่วมแสดงใน Infinity War ทั้ง 2 ตอน พร้อมกล่าวถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการต่อสัญญากับ Marvel

chris-evans_02

“ฟังนะครับ ถ้าเขาอยากได้ผมผมก็จะตอบตกลง ผมไม่เคยร่วมงานกับที่ไหนแล้วมีผลงานระดับนี้มาก่อน ผมเคยมากองถ่ายด้วยความรู้สึกว่า หนังเรื่องนี้จะออกมาห่วยหรือเปล่า ? แต่ Marvel ไม่เคยหยุดที่จะสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ออกมา ไม่เว้นกระทั่งตอนที่พวกเขาหลับ เขามีผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ ทีมนักแสดง และบทที่ยอดเยี่ยม ทุกอย่างเป็นเหมือนสนามเด็กเล่นสำหรับนักแสดงอย่างผม”

สำหรับหนังเรื่อง Captain America : Civil War ที่ปิดกล้องไปแล้วนั้น มีคิวฉายในสหรัฐอเมริกา 6 พฤษภาคม 2016 ในขณะที่ Avengers : Infinity War ทั้ง 2 ตอนนั้นมีคิวฉายในเดือนพฤษภาคม 2018 และ 2019

tdrhydtu4

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ตูบศักดิ์, จอมยุทธอินดี้, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Punthorn, กุ้งฝอย, WhiteJester, สุมาอี้, lading ufo, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว8 เทคนิค ตามหา Passionดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!ฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์สุนัขชิวาวาสองตัวส่งยิ้มให้อาลัย "อ๋อม อรรคพันธ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำ'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียววิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว
ตั้งกระทู้ใหม่