หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่ไม่ใช่หมาจรจัด แต่นี่คือหมีขั้วโลก เพื่อไม่ให้อดตายพวกมันถึงกับต้องทำขนาดนี้.....

โพสท์โดย WhiteJester

สิ่งที่คุณเห็นไม่ใช่ลูกสุนัขที่หิวกระดูกและผอมโซ  แต่นี่คือหมีขั้วโลกที่แข็งแกร่ง

 

หมีขั้วโลกเป็นเหมือนราชาของระบบนิเวศขั้วโลก แต่ก็ถูกล่าโดยมนุษย์ เนื่องจากสภาพภูมิอากาศที่ร้อนทำให้เกิดความยากลำบากในการหาอาหารของหมีขั้วโลกเหล่านี้ หมีบางตัวไม่สามารถหาอาหารกินได้ถึง 5 เดือนเลยทีเดียว ทำให้พวกมันบางตัวอดตาย นักวิทยาศาสตร์ได้เรียกร้องให้ทั้งโลกช่วยกันจัดการปัญหานี้เพื่อช่วยให้สิ่งมีชีวิตเหล่านี้อยู่รอด

ขณะที่โลกเรามีอุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ อุณหภูมิที่ขั้วโลกก็ต่ำไม่พอ น้ำแข็งก็ไม่ค่อยจับตัวกัน หมีขั้วโลกจึงต้องทนหิว 4-5เดือนขึ้นไป ทำให้น้ำหนักลดลง 1 กิโลกรัมทุกวัน ด้วยความหิวโซแบบนี้ทำให้พวกมันเริ่มฆ่าพวกเดียวกันเพื่อประทังชีวิต

 

 

ที่อ่าวทางตะวันออกของแคนาดา จะมีอุณหภูมิที่สูงขึ้นเฉลี่ย 0.5 องศาเซลเซียสทุกๆ 10 ปี ตั้งแต่ปี 1980 จนถึงปัจจุบัน จำนวนหมีขั้วโลกลดลงไปแล้ว 1/5 จากการที่นักวิทยาศาสตร์ติดตามผลระยะยาวของน้ำหนักหมีขั้วโลกท้องถิ่นพบว่า 25 ปีมานี้ น้ำหนักโดยเฉลี่ยของแม่หมีลดลงถึง 2 เท่าเลยทีเดียว

ลูกหมีที่น่าสงสารต้องกลายเป็นอาหารของหมีตัวที่ใหญ่กว่าทุกมื้อ

 

 

หมีขั้วโลกเป็นนักฆ่าโหดเหี้ยมมากที่สุด เมื่อเร็วๆนี้ มีช่างภาพชาวอังกฤษได้จับภาพของหมีขั้วโลกที่กำลังหิวโหยและกำลังกินพวกเดียวกัน ช่างภาพกล่าวว่า "ตอนที่เรือยังไม่ได้เข้าไปใกล้ๆ ฉันคิดว่ามันกำลังจัดการกับแมวน้ำ พอเข้าไปใกล้ๆถึงรู้ว่ามันคือหมีขั้วโลกตัวน้อย"

 สำหรับหมีขั้วโลกนั้น น้ำแข็งเริ่มน้อยลง เหยื่อก็น้อยลง มันจึงต้องหาเหยื่อที่คล้ายๆกันแทน ขณะที่อุณหภูมิของโลกยังคงเพิ่มขึ้นปรากฏการณ์แบบนี้อาจจะมีให้เห็นบ่อยมากขึ้น

รีบแชร์กันออกไป ให้คนได้เห็นสภาพของหมีขั้วโลกในตอนนี้ มาเริ่มรักโลกใบนี้ของเรากันเถอะ!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
132 VOTES (4/5 จาก 33 คน)
VOTED: OMG SiamThai, โก๊ะทอง, เหอๆๆๆ, Tikker, John thongpoon, Ployza, MAX MARS, mai, AugustVinth, nkart, กอกระดุม, ginger bread, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Waren, ซาอิ, ซามูสบู่หมา, กุ้งฝอย, บังไค, ใจมด, สัปเหร่อนอกโลก, ทรั้ง, โคโมรินค่ะ, ข้าวโพดคั่ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์ตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้ามฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีมาเลเผชิญน้ำท่วมหนัก สั่งประชาชนอพยพเกิดครึ่งหมื่นวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นอาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนแมวส้มแอบการลดน้ำหนัก แต่ไปติดที่ชั้นวางรองเท้า นุด ช่วยเลาด้วย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็ว
ตั้งกระทู้ใหม่