หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผวา!! "สายฟ้ามหากาฬ" ฟาดเปรี้ยง!! อินเดียดับกว่า 32 ศพ ในวันเดียว

โพสท์โดย กิตตินันท์

 

นายเอ็น. จันทราบาบู ไนดู  มุขมนตรีรัฐอานธรประเทศ  ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอินเดีย เผยว่า เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุพายุฝนฟ้าคะนองแลพฟ้าผ่าอย่างรุนแรงกินพื้นที่กว้างถึง 8 อำเภอ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตจากการถูกฟ้าผ่าถึง 22 ศพ โดยในจำนวนดังกล่าวนั้น ส่วนใหญ่เป็นคนงานที่กำลังทำงานอยู่ในไร่นา และเป็นผู้หญิงอย่างน้อย 6 ราย


พร้อมกันนี้ ทางการรัฐโอริสสา ทางตอนเหนือของรัฐอานธรประเทศ ก็มีผู้เสียชีวิตจากฟ้าผ่าถึง 9 ศพ บาดเจ็บอีกอย่างน้อย 8 คน ขณะที่ เจ้าหน้าที่การกีฬาคริกเก็ตท้องถิ่น เผยว่า สมาชิกทีมคริกเก็ตหญิง 2 ทีมที่กำลังแข่งกันอยู่ที่เมืองกุนตูร์  สามารถรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด หลังเกิดฟ้าผ่าต้นไม้ริมสนามแข่ง


ด้าน สำนักงานอุตุนิยมวิทยาเมืองไฮเดอราบัด เมืองเอกของรัฐอานธรประเทศ เผยว่า ระบบความกดอากาศต่ำในอ่าวเบงกอลคือสาเหตุที่ทำให้เกิดฝนตกหนักมากในช่วงนี้ โดยเหตุฟ้าผ่านั้น ถือเป็นเรื่องปกติของประเทศในช่วงเดือน มิ.ย. ถึง ก.ย. แต่ยอดผู้เสียชีวิตจากฟ้าผ่าในวันเดียวครั้งนี้สูงผิดปกติ

 

ภาพจาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, newwin, I AM THOR, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!รู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียววาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์ขบวนเกี้ยวของหว่านหรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ววาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่