หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ทักษิณ"เผยไม่ให้ใช้ยศ ก็ไม่ว่า เตือนลูกสมุน อย่าโกรธแทน ชี้ เป็นเรื่องตลกขำ

โพสท์โดย ผู้กองบอล

เมื่อวันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2558 ณ นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวลา 20:54 น. ตามเวลาในประเทศ ที่ผ่านมา น.ช.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดีอาญาแผ่นดิน ได้พูดถึงเรื่องการถูกถอดยศตำรวจ ว่า 9 ปี เกือบ 10 ปีมาแล้ว คนคงลืมตนไปมากแล้ว แต่เรื่องนี้ช่วยเป็นข่าว มีเรื่องพาสปอร์ต มาคราวนี้ก็ถอดยศ แล้วจะเอาเครื่องราชอิสริยาภรณ์คืน คือเราเป็นคนพุทธ ใดๆ ในโลกล้วนอนิจจัง ทุกอย่างที่เรามีวันนี้ ไม่ใช่ของเรา แม้กระ ทั่งตัวและร่างกาย ก็ไม่ได้เป็นของเรา จะไปยึดติดอะไรกันนักหนา ตอนตนเป็นนักธุรกิจ ตนไม่ใช้ยศเลย ในเมื่อเป็นยศพระราชทาน ถึงแม้เราไม่มี จำเป็นต้องใช้ ก็ต้องใช้เพื่อแสดงความจงรักภักดี เวลาตนมาต่างประเทศ เขาก็พยายามเขียน ดร.ทักษิณ ชินวัตร ในเมื่อไม่ให้ใช้ ก็ไม่ว่ากัน ไม่ได้ติดยึด คนที่จะโกรธแทนผม อย่าไปโกรธ ช่างเถอะครับ เป็นเรื่องขำ

ผมมองพวกนี้เป็นเด็ก ตำแหน่งใหญ่ แต่พฤติกรรมเหมือนเด็ก ไม่ทำเรื่องสำคัญของบ้านเมือง เรื่องความเดือดร้อนของประชาชนไม่ทำ ทำแต่เรื่องเล็กๆ และก็เอาเรื่องเล็กๆ มาเป็นผลงาน แล้วก็แสดงเอาหัวใจความรักชาติของตัวเอง มาผูกขาดมารักชาติคนเดียว คนอื่นไม่รัก มันก็รักกันทุกคน" น.ช.ทักษิณ กล่าวต่อว่า ตอนปฏิวัติแรกๆ บอกว่าจะปรองดอง แต่ตอนนี้เป็นการล้างเผ่าพันธุ์ ถ้าอยากเหยียบอีก ก็เหยียบมาเลย ตอนนี้เราร้องเพลง "สบาย สบาย" จะไปทุกข์ทำไม หากตนทุกข์ คนสนับสนุนก็ต้องทุกข์ หากคิดจะเป็นผู้นำ ต้องให้กำลังใจผู้ที่ร่วมรบมา อย่าชวนเขาเศร้า มีเรื่องที่ต้องเศร้ามาก เราอยู่ต่างแดน สามารถทำนายชีวิตตัวเองได้ เพราะกติกาเขาชัดเจน กฎหมายเป็นกฎหมาย ประเทศไทยเราแค่สามัคคีอย่างเดียว ก็ยังสู้ต่างประเทศไม่ได้ เพราะเราทำให้การเมืองอ่อนแอมาตลอด วันนี้ถ้าเราเชื่อผู้นำ ก็ลากชาติลงคลอง เพราะโลกเปลี่ยนไป น.ช.ทักษิณ ชินวัตร กล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผู้กองบอล's profile


โพสท์โดย: ผู้กองบอล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์ญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่นิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ววาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่