หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อีกแล้ว! ตำรวจจีนพบ “ข้าวสารปลอม” ทำจากกระดาษ หุงกินแทบอ้วก

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

พี่จีนขาโหดคราวนี้ ก็อปเขย่าวงการอีกแล้ว เมื่อตำรวจมณฑกวางตุ้ง ได้รับแจ้งจากแม่บ้านรายหนึ่ง ซึ่งทราบเพียงนามสกลุว่า Cai ให้ตรวจสอบร้านค้าข้างทาง ที่จำหน่ายข้าวสารให้กับเธอ

นาง Cai เล่าว่า เธอซื้อข้าวสารมาจากตลาด เพื่อหุงข้าวรับประทานในมื้อกลางวัน ระหว่างที่ทั้งครอบครัวทานกันไปได้ครึ่งทางแล้ว เธอพบว่าข้าวของเธอแข็ง จนเคี้ยวยากกว่าปกติ

ถ้าไม่สังเกต ก็จะกลมกลืนกันไปกับข้าวสารปกติ

ในที่สุดเธอจึงคายข้าวออกจากปาก และบ้วนลงในกระดาษ เธอพบว่าเมล็ดข้าวที่เธอกินเข้าไปนั้นมันทำมาจากกระดาษ! โดยมันถูกม้วนกันมาอัดแน่นเป็นแท่งเล็กๆ จนคล้ายกับเมล็ดข้าวสารอย่างมาก

เธอบอกว่าซื้อข้าวสารปลอมพวกนี้มาจากร้านค้าข้างทาง ซึ่งพ่อค้ารับประกันว่า เป็นข้าวท้องถิ่น ปลูกในจังหวัดใกล้เคียง โดยไม่ใช้ยาฆ่าแมลง ซึ่งเธอบอกว่ามันก็จริงของเขา

ก่อนหน้านี้ เพิ่งมีรายงานจากทำข้าวสารปลอมจากพลาสติก หลอกชายไปทั่วเอเชีย ซึ่งข้าวพวกนี้เมื่อถูกความร้อนก็จะหลอมละลาย ตามธรรมชาติของพลาสติก และแน่นอน มันไม่สามารถกินได้แน่

ที่มา: http://www.kiitdoo.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Ployza, จอมยุทธอินดี้, บังไค, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!ชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกัน10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่