หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอาที่สบายใจเลย!! เทรนด์ใหม่มาแรง "ยืนตากแดดเพื่อลดน้ำหนัก" คิดค้นโดยสาวๆจากประเทศจีน

โพสท์โดย AdamS JaideE

มาแปลกอีกแล้วกับประเทศจีนล่าสุดสื่อต่างประเทศ metro.co.uk ได้เผยแพร่ข้อมูลจากสื่อดังของประเทศจีนอย่าง Coconuts Hong Kong กับเทรนด์ใหม่สุดแปลกจากประเทศจีนนั่นก็คือการอาบแดดเพื่อลดน้ำหนัก คิดค้นโดยกลุ่มสาวๆผู้รักการออกกำลังกายแบบทางลัดนั่นเอง

ส่วนเหตุผลที่พวกเธอเชื่อก็เพราะคิดว่าความอบอุ่นจากแสงแดดในตอนเช้านั่นจะช่วยเผาผลาญไขมันได้นอกจากนี้ยังช่วยให้พวกเธอลดความอยากอาหารอีกต่างหาก โดยพวกเธอจะมารวมตัวกันบริเวณสวนสาธารณะแล้วยืนตากแดดในตอนเช้าไปพร้อมๆกัน ซึ่งผู้หญิงที่มาเข้าร่วมส่วนใหญ่จะมีอายุอยู่ที่ประมาณ 30-40ปี ขึ้นไป

เมื่อผู้สื่อข่าวจาก Coconuts Hong Kong ได้ทำการสอบถามผู้หญิงคนหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวก็ได้คำตอบกลับมาว่า "พวกเรากำลังฝึกซ้อมเพื่อที่จะซึมซับแสงอาทิตย์เข้าสู่ร่างกาย และทำให้ร่างกายของเราปรับตัวได้ บางคนฝึกสำเร็จแล้วทำให้ในแต่ละวันเขารับประทานอาหารได้น้อยมาก"

จะอย่างไรก็ตามวิธีการนี้ยังไม่มีการยืนยันจากผู้เชี่ยวชาญ จึงไม่เหมาะสมนักที่จะนำไปเลียนแบบเพราะไม่แน่การอาบแดดเป็นเวลานานอาจจะก่อให้เกิดอันตรายได้

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk,Coconuts Hong Kong

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: พระเจ้ามายา, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Asuka, MuayMuaythai, kraitong, ซาอิ, โยนี, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!ชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่ขบวนเกี้ยวของหว่านหรง5 เคล็ดลับ โสดอย่างมีความสุข
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่