หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ.เจษฏา อัพเดต สรุปว่าไม่มี ฮ. ตกนะครับ มีแค่อุกกาบาตอย่างเดียว

โพสท์โดย กิตตินันท์

นักข่าวโทรมาถามแต่เช้าระวังขับรถ ว่าเหตุการณ์แสงสว่างวาบบนฟ้าเมื่อเช้า ที่มีคนได้ยินเสียงดังสนั่นไปทั่ว หลายจังหวัดมาก ทั้งกรุงเทพและปริมณฑล นั้นคืออะไรกันแน่ พอจอดรถเช็คได้ พบว่าข่าวยังสับสนมาก บ้างว่าน่าจะเป็นอุกาบาต บ้างว่ามีคอปเตอร์หรือเครื่องบินตก แถวกาญจนบุรี (พร้อมภาพประกอบ)
ดูจากคลิปแล้ว (แถวท่าม่วง จ.กาญจน์) ผมให้น้ำหนักไปทาง fireball อุกาบาต มากกว่าครับ รวมถึงเสียงที่ดังไปไกลหลายจังหวัด (ซึ่งเครื่องบินตก มันจะไม่ดังขนาดนั้น) ตอนนี้ คงต้องรอฟังข่าวที่ขัดเจนว่าเจอซากเครื่องบินมั้ยนะครับ
ได้คำแนะนำจาก ‪#‎มิตรสหายนักดาราศาสตร์ท่านนึง‬ ว่าดูจากแสงสว่างที่เกิดขึ้นแล้ว ลูกอุกกาบาตที่ตกมามานี้ อาจจะมีขนาดเท่ากำปั้น แค่นั้นเอง (หลงคิดว่าลูกยักษ์ มาตั้งนาน) อย่างมากก็อาจจะแค่ 2-3 กำปั้น ขึ้นอยู่กับมุมและความเร็วที่ลง มวลจริงคงประมาณ 1-2 กก. ก่อนผ่านบรรยากาศ อย่างพวกฝนดาวตกเนี่ย ขนาดมันแค่เท่าเม็ดทราย เท่านั้นเอง
อัพเดต สรุปว่า ไม่มี ฮ. ตกนะครับ
@js100radio
รองผวจ.กาญจนบุรี ยืนยันไม่มีเครื่องบินหรือเฮลิคอปเตอร์หรืออากาศยานประสบอุบัติเหตุตกในพื้นที่ คาดเป็นอุกกาบาตตกเหมือนที่เห็นได้ในหลายจังหวัด
ที่มา Jessada Denduangboripant



ที่มา: http://tnews.teenee.com/etc/126826.html
เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: vho, ซาอิ, โยนี, shushijung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้น13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ววาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็ว5 เคล็ดลับ โสดอย่างมีความสุขพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ความขัดแย้งที่เพิ่มขึ้นในตะวันออกกลางอาจนำไปสู่สงครามใหญ่ฮือฮา! “ เรือพระลูกประ " รักษ์โลก กินได้ “ วัดด่านกำจัด อ.ทุ่งสง เมืองคอน“ เจ้าน้ำตาล “ เจ้าตูบฮีโร่ป่วยตาย วัดดังเมืองคอน สวด – ฌาปนกิจฟรีจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่