หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จูบเท้าลูกทั้งน้ำตา! แม่ก้มลงจูบเท้าลูกสาวที่ป่วยหนัก ด้วยเหตุผลที่พยาบาลน้ำตาไหล!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

กลายเป้นเรื่องสุดสะเทือนใจไปทั่วประเทศ เมื่อเวปไซค์ชื่อดัง ได้เผยแพร่ภาพข่าวของเหตุการณ์ที่แม่ก้มลูกจูบแทบเท้าของลูกที่ป่วยหนัก ด้วยความหวังว่าจะมีปาฎิหารย์มาช่วยชีวิตลูกสาวของตัวเองเอาไว้ได้

01092015_IMG_1441094381_353

เรื่องราวนี้ได้เริ่มเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2558 เมื่อน้องใบเฟิร์นลูกสาวคนโตของครอบครัวนี้ ที่ปัจจุบันเรียนอยู่นิสิตคณะสังคมศาสตร์ สาขารัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ชั้นปีที่ 3 ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปเกิดอุบัติเหตุชนกับรถพ่วงข้าง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสมีอาการสมองกระทบกระเทือน โดยคุณแม่ของน้องเล่าทั้งน้ำตาว่า น้องเค้าเป็นเด็กที่เรียนดี กตัญญูช่วยแม่เลี้ยงดูน้องอีกสองคน แถมพ่อยังป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ไม่สามารถทำงานได้ น้องใบเฟิร์นได้ช่วยเหลือแบ่งเบาภาระทางบ้าน ตั้งแต่สมัยมัธยมด้วยการปั่นจักรยานเก็บของเก่าระหว่างทางจากโรงเรียนวังทองพิทยาคม มาขายเพื่อหารายได้มาช่วยเหลือครอบครัวและเป็นทุนการศึกษา นอกจากนี้ยังรับจ้างเลี้ยงเด็กข้างบ้านอีกด้วย

VVVNDX_QyHKnk

โดยที่นายแพทย์ที่ทำการรักษาได้เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุอาการเริ่มต้นยังสามารถพูดคุยได้ แต่หลังจากนั้นอาการเริ่มไม่ดีขึ้น แพทย์จึงได้เอ็กซเรย์สมอง พบว่าสมองส่วนหน้าไปบอบซ้ำและไม่ตอบสนอง จึงทำการผ่ตัดฉุกเฉิน หลังจากผ่าตัดไม่มีปฏิกิริยาทางสมองแต่อย่างใด ทางการแพทย์เรียกว่า สมองตาย อย่างไรก็ตามแพทย์ยังได้เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: แมงกะโป้ง, กุ้งฝอย, Kwang Rattinan, ม่านฟ้า จิวเวลรี่, Ployza, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วขบวนเกี้ยวของหว่านหรงวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567บุกจับ น้องพลอย ดาวติ๊กต๊อกฉกทรัพย์แฟนหนุ่มหนีไปทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์เกิดเหตุกราดยิงดับ 4 บาดเจ็บนับสิบ ที่รัฐแอละแบมา
ตั้งกระทู้ใหม่