หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โจรสุดชั่ว!! ตัดขาวัว ควักเครื่องใน ทิ้งซากให้เจ้าของดู!!

โพสท์โดย ผีเจ้า

ทำชั่วได้แม้กระทั่งสัตว์ โจรวิปริตเชือดคอวัว ตัดขา แล้วควักเครื่องในไป ทิ้งซากให้เจ้าของไว้ดู เผยตอนนี้อาละวาดทั่วร้อยเอ็ดและมหาสารคาม คาดเอาไปทำอาหารกิน
 
วันที่ 27 สิงหาคม 2557 ที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจาก คุณวิชัย อาจนามูล อายุ 63 ปี ว่าวัวที่เลี้ยงไว้มีคนแอบเข้ามาเฉือด ได้เลี้ยงวัวไว้ที่กระท่อมกลางนา ก่อนหน้านี้ฝนตกหนักทั้งคืน เช้ามาคุณวิชัย จึงรีบไปดูวัวแต่เช้า เมื่อไปถึงก็ต้องตะลึงกับภาพที่เห็น เมื่อพบซากลูกวัว อายุ 1 ปี 4 เดือน นอนล้มตายในสภาพถูกเชือด ตัดขาและควักเครื่องในไป คาดว่าเป้นแก๊งขโมยวัว ควาย ซึ่งอยากให้ตำรวจเข้ามาช่วยจับคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด เพราะการกระทำแบบนี้ถือว่าเหี้ยมโหดมาก
 
"เพราะว่า ก่อนหน้านี้ทราบข่าวมาเหมือนกันว่า มีคนร้ายก่อเหตุ ทำในลักษณะเดียวกันนี้มาหลายหมู่บ้านแล้ว ทั้งในอำเภอเมืองร้อยเอ็ด และอำเภอเมืองมหาสารคาม" นายวิชัยกล่าว 

.

.

อันนี้ ผีเจ้า ไม่ได้ทำนะจ๊ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: AuthapholT, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่ทอเบย์ แม็กไกวร์ "สไปเดอร์แมน" วัย 49 ปี สปาร์คไฟรักกับดาวรุ่งเอเชีย วัย 20 ปี!ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000บ๊ะจ่าง(肉粽)..!อาหารแสนอร่อยจากตำนานแสนเศร้าทำไมต้องทาหน้าขาวอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่สัตว์ชนิดไหนที่มีความสามารถในการพรางตัวได้ดีที่สุดในโลกรวม 5 ผลไม้ ที่น้องแมวกินได้ดี มีประโยชน์มากมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม? ต้องฆ่ๅนกยูงอินเดียในป่าห้วยขาแข้งคนจีนฮิตเทชานมไข่มุกลงในข้าวอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่ผัวห้ามพี้กัญชา ทำเมียรัสเซียน้อยใจดิ่งตึก 6 ชั้น ดับสลด"อายิโนะโมะโต๊ะ" ประกาศขึ้นราคาผงชูรส 4 ไซซ์ อีก 4% เหตุต้นทุนสูงขึ้น มีผลตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เงินไม่ใช่ปัญหา ถ้ารู้จักเก็บ ออมเงินลุงป่วยจิตเวช ตายสยองคากองไฟ หลังไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลังชาวเชอร์ปารับหน้าที่เก็บขยะบนเอเวอเรสต์ คงให้เวลาหลายปี เพราะมีขยะมากถึง 50 ตัน
ตั้งกระทู้ใหม่