หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อค! ผัวคิดว่าเมียนอกใจ แก้แค้นโหดใช้ซุปเปอร์กาวติดจิมิของเธอ เกิดอะไรขึ้นกับเรื่องบ้าๆแบบนี้

โพสท์โดย กิตตินันท์

22082015_IMG_1440247258_963

สามีสุดโหด คิดว่าภรรยานอกใจ ใช้ซุปเปอร์กาวติดอวัยวะเพศล้างแค้น เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ ‘เมโทร’ รายงานเรื่องราวสุดฮือฮา เมื่อ สาวชาวแอฟริกาที่ไม่ถูกเปิดเผยชื่อไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้อีกตลอดชีวิต หลังจากถูกสามีสุดโหดเหี้ยม ใช้ซุปเปอร์กาวติดอวัยเพศของเธอเข้าด้วยกัน เนื่องจากเขาคิดว่าเธอหักหลังเขาด้วยการนอกใจ ไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลุงแท้ๆของเธอ หลังจากที่ลุงของเธอเดินทางมาขอพักอาศัยที่บ้านในแคว้น Mpumalanga ของประเทศ

รายงาน ระบุว่า ผู้ก่อเหตุลงมือถอดเสื้อผ้าของเธอออก และใช้ซุปเปอร์กาวติดริมฝีปากบนและล่างของเธอ เข้าด้วยกันก่อน จากนั้น เหยื่อเผยเรื่องราวสุดขื่นขมผ่านสื่อต่างประเทศว่า สามีของเธอบังคับให้เธอนอนลงและอ้าขาออก จากนั้นเขาได้ลงมือใช้กาวติดลงไปที่อวัยวะเพศของ เธอ สร้างความเจ็บปวดแสนสาหัส จนเธอไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้

อย่างไรก็ตามหลังจาดถูกทำร้าย เหยื่อไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์กับชายใดได้อีกตลอดชีวิต เนื่องจากบาดแผลฉกรรจ์จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดทุกครั้งที่ถ่ายปัสสาวะ ในขณะที่สามีผู้ที่ลงมือก่อเหตุได้หลบหนีความผิดไปหลังจากนั้น ซึ่งเหยื่อยังคงตกอยู่ในความหวาดกลัว เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เหี่ยวศรี มณีเด้ง, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, PRP, เต้ยนะค๊าบบบบ, Kwang Rattinan, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่อุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000เห็นภาพนี้บอกเลยว่าเศร้าใจวิธีเพาะเห็ดเผาะ เห็ดถอบ (มีคลิป)บ๊ะจ่าง(肉粽)..!อาหารแสนอร่อยจากตำนานแสนเศร้าประเทศที่พลเมืองทั้งหมดในประเทศ เป็นผู้นับถือศาสนาอิสลามอึ้ง!!! ครูสาวแอบมีเซ็กกับกลุ่มนักเรียนชายจนตั้งท้องเช็คเลย!! สัญญาที่จะบอกว่าการออกเดต คุณจะไปรอดไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เทคนิคที่ทำตามง่ายๆ ถ้าไม่อยากให้ผมชี้ฟู! (´▽`ʃ♡ƪ)ปลาที่มีพิษมากที่สุดในโลกสงครามอีกาในญี่ปุ่น ทำให้ได้รู้ว่าอีกาฉลาดขนาดไหนทำไม? ต้องฆ่ๅนกยูงอินเดียในป่าห้วยขาแข้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เงินไม่ใช่ปัญหา ถ้ารู้จักเก็บ ออมเงินลุงป่วยจิตเวช ตายสยองคากองไฟ หลังไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลังชาวเชอร์ปารับหน้าที่เก็บขยะบนเอเวอเรสต์ คงให้เวลาหลายปี เพราะมีขยะมากถึง 50 ตัน
ตั้งกระทู้ใหม่