หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

12 จุดที่ง่ายต่อความรู้สึก สะกิดนิดเดียวอารมณ์กระเจิง

โพสท์โดย กิตตินันท์

ร่างกายมนุษย์นี่ก็ช่างแสนจะประหลาด นอกจากจะใช้ทำงานในชีวิตประจำวันทั่วไปแล้ว จุดต่างๆในร่างกายนั้นสร้างความพอใจในอารมณ์ทางเพศได้อย่างรุนแรง นอกจากเซ็กซ์ครั้งแรกที่ทำให้คุณสยิวกิ้วได้สุดแล้ว ขอบอกว่ามีอยู่ราวๆ 12 ที่ด้วยกันที่จะสร้างความเสียวซ่านกริ๊วกร๊าวให้กับคุณได้อย่างรุนแรง อย่าได้ไปใกล้อวัยวะเหล่านี้ใครเชียวล่ะ บอกเลยงานนี้มีกริ๊ววว ทั้งเพศชายเพศหญิงเลยนะ

1.ต้นขาด้านใน
อารมณ์จะรุนแรงทันที หลักๆก็เพราะมันใกล้กับจุดซ่อนเร้นของพวกเรานั่นเอง

2.จมูก
WebMD รายงานว่า จมูกนั้นมีประสาทส่วนปลายมากที่สุดในใบหน้า (ต่อจากริมฝีปากน่ะนะ) มันจึงเป็นที่มาว่ามี เอสกิโม kiss ไงล่ะ เมื่อถูกกระตุ้น เลือดจะหมุนเวียนได้ดี จึงไม่แปลกถ้าผู้ชายจะชอบจับจมูกของคุณ แล้วคุณก็รู้สึกเขินอายนั่นเอง
 
3.หัวนม

จุด นี้เรียกได้ว่าเป็นกุญแจในการกระตุ้นผู้หญิงหลายๆคนเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าอารมณ์เตลิดเปิดเปิงได้ทันที ถ้าหนุ่มๆเข้ามาใกล้จุดเหล่าเนี้ย แต่ผู้ชายก็ไม่ต้องห่วงนะ คุณเองก็ถูกกระตุ้นที่จุดนี้ได้เร็วเช่นกัน

 
4.สะดือ (สำหรับผู้หญิง)

ถ้า เอามือเข้าไปสัมผัสในสะดือล่ะก็ เทียบได้กับการโดนจั๊กจี้เลยก็ว่าได้ เนื่องจาก สะดือและคลิตอริส (clitoris) นั้นมีต้นกำเนิดมาจากเนื้อเยื่อเดียว กันนั่นเอง

 

5.เท้า (ผู้ชาย=พื้่นเท้า , ผู้หญิง = นิ้วเท้า)

สำหรับ ผู้ชาย พื้นเท้านั้นคือส่วนที่ทำให้รู้สึกพอใจเลยล่ะ ส่วนสำหรับผู้หญิงก็คือ นิ้วเท้านั่นเอง ถึงกับเคยมีการบัญญัติศัพท์ที่เรียกว่า toe-curling orgasm เพราะนิ้วเท้านั้นมีความสัมพันธ์ตรงกันพอดิบพอดีระหว่างน้องสาว ถ้าได้เอานิ้วเท้าเข้าปากไป และใช้ลิ้นนวดเบาๆรับรองว่าถึงแน่นอน กริ๊ว

 

6.ช่วงเอว

ความ รู้สึกช่วงเอวส่งตรงถึงน้องสาวหรือ vagina ได้ทันทีนะ ถ้าใครเผลอมือบอนไปโดนหรือไปลูบคลำเข้า เวลาโดนจั๊กจี๋เข้าช่างเป็นจุดที่ง่ายต่อความรู้สึก อะไรอย่างนี้

 

7.หู

ทั้ง เพศหญิงเพศชาย หูเป็นส่วนที่ทำให้สยิวและกระตุ้นความรู้สึกทางเพศได้ดีเลยทีเดียว ใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้คลึงหูของเธอเบาๆ และลามมาที่คอ รับรองว่าไปได้ไกลเลยล่ะ

 

8.ต้นคอ

โดย เฉพาะช่วงหลังคอนั้น เป็นส่วนที่ไวต่อความรู้สึกมากที่เดียว เพื่อกระตุ้น หนุ่มๆควรนวดบริเวณไหล่ของสาวๆ และจูบเบาๆที่ไรผมของเธอ แค่นั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่เรียกได้ว่า สวยเลยทีเดียว

 
9.ข้อพับหลังเข่า

สำหรับ ผู้ชายแล้ว ข้อพับหลังเข่าจะไวต่อความรู้สึกทางเพศเป็นพิเศษ เนื่องจากบริเวณนั้นมีขนเป็นจำนวนน้อยมาก และเมื่อสัมผัสก็จะรู้สึกในทันที สาวๆอย่าลืมลูบไล้เบาๆล่ะ

 
10.ท้องน้อย

สาวๆ บางคนถึงขั้นถึงจุดสุดยอดขณะทำการบริหารช่วงหน้าท้องอยู่ก็มีนะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องแปลกใจที่ตรงนี้จะทำให้สาวๆรู้สึกได้ไวเช่นกัน แต่หนุ่มๆก็เช่นกันนะ ถ้าสาวๆได้เข้าไปใกล้จุดนี้และลงล่างลงไปอีก รับรองว่าฟินแน่นอน (อุอุ)

 
11.หนังศีรษะ

เวลาไปสระผมที่ร้านทำผมแล้ว ช่างทำผมเคยนวดศีรษะมั้ย เป็นมั้ยที่จู่ๆก็ขนลุกขึ้นมาเฉยๆนั่นเป็นเพราะเรามีความสุขค่ะ เพราะมันจะหลั่งสารออกซิโตซินออกมา ที่ช่วยให้เราผ่อนคลายเมื่อถูกกระตุ้นเร้า

 

12. จิตใจ

แน่ นอนอยู่แล้ว ว่าต้องเป็นส่วนที่ไวต่อความรู้สึกในทุกเรื่อง เรื่องเซ็กซ์ก็เช่นกัน ถ้าคุณจินตนาการภาพไว้ล่ะก็ การสำเร็จเสร็จสิ้นมันก็ย่อมง่ายขึ้นอยู่แล้ว จริงป่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: J'Joy, ซาอิ, jarasporn, I AM THOR, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดอ.เจษฎ์ ชี้แจง กรณีเด็กญี่ปุ่นวิจัยน้ำดื่มไทย พบ 'น้ำสิงห์' มีค่า TDS สูงสุดในบรรดายี่ห้ออื่นสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%เมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาเพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อยตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้สปอยล์ One Piece ตอนที่ 1127ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยชายคนหนึ่งเสียชีวิต เพราะใช้มีดตัดเนื้อแฮมเบอร์เกอร์แช่แข็งอินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัววันนี้ไต้ฝุ่นปูลาซาน ถล่มเซี่ยงไฮ้!!ตำหนักฉือหนิงกง ในพระราชวัง​ต้องห้าม​ชายคนหนึ่งเสียชีวิต เพราะใช้มีดตัดเนื้อแฮมเบอร์เกอร์แช่แข็ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนวันนี้ไต้ฝุ่นปูลาซาน ถล่มเซี่ยงไฮ้!!นายจ้างหวั่นค่าแรง 400 กระทบ - ชี้ควรทำเศรษฐกิจให้ดีก่อนผอ.สวนสัตว์เขาเขียว ยืนยัน ‘หมูเด้ง’ ดูแลตามมาตรฐาน โต้อินฟลูฯ ฝรั่ง
ตั้งกระทู้ใหม่