หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหล่าศิลปินนักวาดการ์ตูน ร่วมวาดภาพมอบกำลังใจ ต่อเหตุการณ์ระเบิดแยกราชประสงค์

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

หลังจากเกิดเหตุระเบิดกลางกรุงบริเวณแยกราชประสงค์ ในค่ำวานนี้ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา สร้างความสะเทือนขวัญ วิตกกังวล เศร้าโศกและหดหู่ใจเป็นอย่างมากกับคนไทยทั่วทั้งประเทศ ทำให้มีการมอบกำลังใจผ่านรูปภาพที่มีข้อความสั้นๆ เช่น ‘Pray for bangkok’ ’Pray for Thailand’ และอื่นๆ อีกมากมาย …

วันนี้เราจึงขอรวบรวมรูปภาพกับลายเส้นการ์ตูนและข้อความดังกล่าวมาให้แฟนๆ คุณผู้อ่านได้เซฟและช่วยกันแชร์เพื่อเป็นการมอบกำลังใจให้กับประเทศของเรา ทั้งยังไม่เป็นการซ้ำเติมภาพความรุนแรง และขอย้ำให้ชาวโซเชียลทั้งหลายหยุดแชร์ ภาพผู้เคราะห์ร้ายในเหตุการณ์นี้ เพื่อเป็นการให้เกียรติผู้เสียชีวิต

01

ภาพจากเพจ อะตอม

02

ภาพจากเพจ มุนินฺ

03

ภาพจากเพจ คุณนายน้อยตัวกลม

04

ภาพจากเพจ ชาๆ

05

ภาพจากเพจคิ้วต่ำ

06

ภาพจากทวิตเตอร์ @GNAWKHUN_

07

ภาพจากเพจ Theziipz ป.

08

ภาพจากเพจ Pearypie

09

ภาพจากเพจ mmint

10

ภาพจากเพจ Nabbit

11

ภาพจากเพจ Jod 8riew

12

ภาพจากเพจ HuaToh.Handmade

13

14

ภาพจากเพจ NALU

15

ภาพจาก Headbangkok

16

ภาพจาก Max Mamipoko Lawyer

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ข้าวโพดคั่ว, Ployza, fvdsPhk, จอมยุทธอินดี้, namenum, lilu, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ส่องภาพ เบลล่า-วิล หวานกลางนิวยอร์ก ภาพคู่สุดสวีท ทำแฟนคลับใจละลายสาวโดนบูลลี่มาทั้งชีวิต สุดท้ายอัพสวย จนทำเงินได้มหาศาลสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานอ.เจษฎ์ ชี้แจง กรณีเด็กญี่ปุ่นวิจัยน้ำดื่มไทย พบ 'น้ำสิงห์' มีค่า TDS สูงสุดในบรรดายี่ห้ออื่นผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยกระบะส่งไก่ขับฝ่าความมืด อัดท้ายรถพ่วง ดับคาซากตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงชายคนหนึ่งเสียชีวิต เพราะใช้มีดตัดเนื้อแฮมเบอร์เกอร์แช่แข็งรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงหญิงไต้หวันเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน และพบว่าสามีนอกใจนานถึงสี่ปีศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชื่นชม ไรเดอร์ดีเด่น ลุยน้ำท่วมมิดเข่า ส่งของถึงมือลูกค้า บริการประทับใจหญิงไต้หวันเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน และพบว่าสามีนอกใจนานถึงสี่ปีศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนวันนี้ไต้ฝุ่นปูลาซาน ถล่มเซี่ยงไฮ้!!
ตั้งกระทู้ใหม่