หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

‘ช่วยตัวเอง’ มากเท่าไหร่? ถึงเรียกว่า มากเกินไป

โพสท์โดย กิตตินันท์

99922

มีหลายคนบอกว่า การช่วยตัวเอง เป็นกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพเซ็กซ์ที่ยอดเยี่ยมกระเทียมดอง แต่การช่วยตัวเองบางครั้งถ้ามากเกินไปอาจสร้างข้อเสียมากกว่าข้อดีที่หลายคนอาจไม่รู้ โดยทั่วไปแล้วเนี่ยปุถุชนคนธรรมดาอย่างคุณๆ ท่านๆ ต่อจะให้สวยหล่อมีชาติตระกูลดีเด่ขนาดไหน อย่างน้อยโดยเฉลี่ยในเดือนๆ หนึ่ง ต้องมีการช่วยตัวเองบ้างละ ส่วนจะกี่ครั้งกี่หน ก็แล้วแต่ความกำหนัดและความหงี่ที่แต่ละคนมีไม่เท่ากันสำหรับคนที่ทุกๆ วัน ต้องมีการช่วยตัวเองเกิดขึ้นอย่างน้อย 1 ครั้งหรือมากกว่านั้น พฤติกรรมแบบนี้เขาเรียกว่ามากเกินไปไหม ยิ่งโดยเฉพาะพวกที่ยังไม่มีคู่แต่อยากมีอยากอาวด้วยแล้วนั้น ความกลัดมันมันจะยิ่งพรั่งพรู ทำให้ตัวเลขการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง สูงถึง 3-4 ครั้งต่อวัน หลายคนจึงอยากรู้ว่า ช่วยตัวเองมากเท่าไหร่ถึงเรียกว่ามากเกินไป

 

คำตอบสำหรับการจะบอกว่า ช่วยตัวเองปริมาณเท่าไหร่ ถึงเรียกว่ามากเกินไปนั้น ดูแล้วอาจฟังดูเป็นคำตอบที่ไม่ยาก แต่มันไม่ง่ายเอาซะเลยจริงๆ ในการกำหนดระดับของการช่วยตัวเอง เพราะมันไม่เหมือนกับการกินข้าวที่องค์การอาหารและยากำหนดอัตราเฉลี่ยไว้ ส่วนจะช่วยตัวเองกี่ครั้งต่อวันถึงเรียกว่าเป็นระดับมาตรฐานมันไม่สามารถชี้ชัดออกมาเป็นตัวเลขได้ เพราะการช่วยตัวเอง มันเป็นเรื่องพฤติกรรมที่ซับซ้อนยากนักจะหยั่งถึง นอกจากนั้น มันยังสัมพันธ์กับหลากหลายองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคม หรือแม้กระทั่งจิตวิญญาณ และอะไรอื่นๆ หลายปัจจัย ที่ทำให้คำตอบการบอกว่า กี่ครั้งต่อวัน ถึงจะเรียกว่า มากเกินไปนั้น มันไม่สามารถทำได้

แต่คนที่จะบอกได้ว่า การช่วยตัวเองยังไง ถึงจะเรียกว่าเป็นการกระทำที่มากเกินไป คือตัวคุณเองต่างหาก เพราะร่างกายของคุณ คุณคือคนที่รู้ดีที่สุด บางทีการที่แค่ช่วยตัวเอง 1-2 ครั้งต่อวัน มันอาจน้อยไปด้วยซ้ำสำหรับคุณ มีแต่ตัวคุณเพียงคนเดียวที่จะบอกกับตัวเองได้ เพราะอย่างที่เรารู้ๆ กัน ในโลกต่างมีทรรศนะความเชื่อต่างๆ นานากับการช่วยตัวเอง เช่น บางศาสนาบอกว่า การกระทำชำเราตัวเอง เป็นสิ่งที่เลวร้าย แต่บางความเชื่อก็มองว่า การช่วยตัวเองเป็นสิ่งที่ยอมรับได้โดยเฉพาะคนหนุ่มคนสาวหรือคนที่ยังโสด

การช่วยตัวเองที่ถือว่ามากเกินไป ไม่สามารถกำหนดได้ด้วยจำนวนครั้งที่คุณเสร็จด้วยตัวเองคนเดียวต่อวันหรือต่อสัปดาห์หรอกนะ คุณต้องขุดให้ลึกเพื่อวิเคราะห์ถึงนิสัยหลายอย่างของการช่วยตัวเองด้วยคำถามอย่างเช่น

1.ช่วยตัวเองแล้ว เกิดความเครียดไหม?

2.ช่วยตัวเองแล้ว ร่างกายได้รับความเจ็บปวดหรือมีส่วนเสียหายตรงไหนไหม?

3.ช่วยตัวเองแล้ว ร่างกายของคุณมีอาการบางอย่างที่ไม่ปกติอันเป็นสิ่งที่ไม่ต้องการไหม?

4.ช่วยตัวเองแล้ว มันทำให้คุณเกิดอาการอยากช่วยตัวเองอีกโดยคุณไม่สามารถหยุดมันได้รึเปล่า?

ถ้าคำตอบของคุณคือ ใช่ แสดงว่าพฤติกรรมการช่วยตัวเองที่คุณกระทำอยู่มันถือว่ามากเกินไป การหาทางออกสำหรับ เรื่องดังกล่าวคุณควรขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญที่คุณสามารถเล่าปัญหาของคุณให้ฟังได้อย่างสบายใจ

แต่ไม่ว่า ความเชื่อเกี่ยวกับการช่วยตัวเองจะเป็นยังไง แต่สัจธรรมหนึ่งอย่างที่บอกได้คือ การช่วยตัวเองมีส่วนสำคัญสำหรับสุขภาพเซ็กซ์ เพราะการช่วยตัวเองนั้น ถ้าอยู่ในระดับที่พอเหมาะก็จะเป็นประโยชน์ต่อร่างกายทำให้สุขภาพจิตใจและร่างกายได้รับการปลดปล่อย สบายตัวขึ้น และหัวสมองโล่งเบาหวิว

ที่มา: http://sadednews.com/8984
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เรียกที่รักก็ได้ครับ, jarasporn, newwin, ซาอิ, BlackSun, Carrrot, toto, MAX MARS, เต้ยนะค๊าบบบบ, TeeDee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีเด็กมาเลถูกจระเข้งับก่อนลากลงน้ำต่อหน้าปู่พระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลกJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกเพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อยประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Toxic Positivity การคิดบวกที่กลับกลายเป็นพิษ ทำร้ายตัวเองสุดอึ้ง! พ่อติดกล้องบนหัวลูกสาว..จับตาดูทุกฝีก้าวที่เคลื่อนไหวซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์เพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
ตั้งกระทู้ใหม่