หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 กลเม็ดเด็ด “ออรัลเซ็กส์” ทำให้ สาวๆ ครางซี้ดไม่ขาดปาก (18+)

โพสท์โดย กิตตินันท์

เบื้องต้นต้องมาทำความรู้จักการออรัลเซ็กส์กันพอเป็นความรู้ประดับหยักสมองสักหน่อย ออรัลเซ็กส์หลายคนคงอาจจะรู้ความหมายอยู่บ้าง ทว่าบางคนอาจถึงกับมุ่นคิ้วสงสัยว่าคืออะไรกันแน่ การออรัลเซ็กส์หากแปลเป็นไทยให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือการร่วมรักทางปาก ร่วมกับการใช้ลิ้น ฟัน และในลำคอ เพื่อเล้าโลมอวัยวะเพศอีกฝ่ายนั่นเอง โดยภาษาอังกฤษคำว่า cunnilingus หมายถึงการทำออรัลเซ็กซ์กับ ผู้หญิง ขณะที่คำว่า fellatio และ irrumatio หมายถึงการทำออรัลเซ็กซ์กับผู้ชาย

เกี่ยวข้องกับผู้หญิง…มีผลการวิจัยออกมาว่าผู้หญิงร้อยละ 73 ชอบให้ผู้ชายทำออรัลเซ็กส์ให้  แต่ปัญหาคือหนุ่มๆ บางคนไม่รู้เทคนิควิธีการต่างๆ ในการสร้างสรรค์ความสุขอันซ่านหวิวบำเรอเธอที่รัก จนพลุ่งพล่านไปด้วยความเสียว และสะท้านสู่ไคลแมกซ์…ครั้งแล้วครั้งเล่า ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง มี 10 ข้อมาแนะนำสำหรับหนุ่มๆ รับรองว่าเมื่อทำแล้วเธอจะครางซี้ดไม่ขาดปากและเสพติดคุณอย่างไม่รู้จักอิ่ม

 

1. ปลดปล่อยเสียงครางออกมา ฟ้องว่าคุณกำลังเอร็ดอร่อย…อืม…อา…ซู้ด

เมื่อคุณแบะขาทั้งสองข้างของเธอออก จนกุหลาบแสนงามของเธอเด้งขึ้น จากนั้นคุณก้มหน้าลงฟอนเฟ้นลง ตักตวงเอาความหวานพร้อมๆ กับปรนเปรอเธอให้ลิ้มรสชาติความหวีดหวิว คุณเองก็ควรจะส่งเสียงสวบสาบ มูมมาม ตะกละตะกลาม ครางออกมาจากลำคอ เพื่อแสดงให้เธอรู้สึกว่า คุณกำลังปลื้มปริ่มกับกุหลาบแสนฉ่ำหวานและระอุเดือดด้วยองศาสวาทของเธอ เสียงของคุณจะยิ่งกระตุ้นให้เธอแอ่นอัดดอกไม้งามเข้าหาใบหน้าคุณอย่างเร่าร้อน

แสนหฤหรรษ์ไปกับการ-ออรัลเซ็กส์-a9
ภาพจาก : shutterstock.com

2. แปลงร่างเป็นแมวน้อยที่กำลังเลียนมข้นหวานไปอย่างแช่มช้าๆ ละเลียดความโอชาของเนื้อสาว

อาจจะจินตนาการว่าตัวเองเป็นแมวน้อย ที่แลบลิ้นร้อนชื้นออกมาจากหยักปาก  แล้วสัมผัสเข้ากับเนื้ออ่อนบางที่กำลังเรียกร้องสัมผัสรักจากคุณ ขาทั้งสองก็จะยิ่งเปิดออก พร้อมๆ กับสะโพกที่เด้งขึ้นตามแรงอารมณ์  เมื่อคุณใช้ลิ้นเลียช้าๆ บริเวณกลีบดอกไม้ เป็นจังหวะสั้นๆ แล้วค่อยๆ ตวัดยาวขึ้นให้ทั่วพื้นที่อย่างใส่ใจ เวลานี้เจ้าหล่อนก็เตลิดเปิดเปิงสะท้านหวิวอย่างชอบใจในลิ้นแสนกลของคุณ

แสนหฤหรรษ์ไปกับการ-ออรัลเซ็กส์-a8
ภาพจาก : shutterstock.com

3. บรรเลงจังหวะรักที่โหมละเลงขึ้น ทั้งหนัก และแรง

เทคนิคนี้ต้องใช้ลิ้นเล้าโลมสุดที่รักของคุณให้ครางซี้ดอย่างทรมานทว่าแตกซ่านไปด้วยความสุข โดยการเกร็งปลายลิ้นให้แข็งๆ ขณะไล้เลีย ที่อาจจะแผ่วเบาเป็นลำนำ ก่อนจะหนักหน่วงและรุนแรง กระทำอย่างไร้ความปราณี ให้เธอบิดดิ้นอยู่เร่าๆ และครางผ่านกลีบปากออกมาเสียงดังสุดๆ คล้ายจะขาดใจอยู่รอมร่อ

 

4. ใช้นิ้วแกร่งๆ ของคุณเป็นอาวุธเสริม ในการจ้วงแทงเธอให้ลอยเคว้งสู่สรวงสวรรค์

ระหว่างที่คุณใช้ปากและสิ้นเป็นอาวุธสวาทสำคัญในการทำออรัลเซ็กซ์ กวัดแกว่งฟาดฟันดอกไม้อ่อนบางของเธอจนเธอต้องร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน แต่หากปรารถนาที่จะได้ยินเสียงนั้นดังขึ้น ก็ลองใช้นิ้วมือร่วมด้วย รับรองว่าเธอที่รักของคุณ จะต้องเพริศแพร้วรัญจวนเหนือคำบรรยาย เพราะเมื่อขณะที่คุณใช้ลิ้นอย่างชำนาญการ นิ้วที่ตัดเล็บสั้นและล้างสะอาด ก็สอดเข้าไปในช่องสวรรค์เล็กๆ ของเธอ ขยับขับเคลื่อนกระตุ้นภายในไปพร้อมๆกัน วิธีนี้จะช่วยส่งให้สาวเจ้าพานพบกับสวรรค์ได้หลายครั้ง  แน่นอนว่านิ้วของคุณจะได้รู้ฤทธิ์เดชภายในของเธอว่าเก่งกาจในปฏิกิริยารัดเร้าเพียงใด จนท้าทายใจคุณว่าแล้วหากเพิ่มอีกหนึ่งเข้าไปจะยังเก่งกาจอยู่หรือเปล่า

Relate Post : 2 พลังแข็งแกร่ง “นิ้วและลิ้น” กระชากสาวขึ้นสวรรค์ง่ายๆ (18+)

 

5. นวดคลึงปลุกกระตุ้นความเสียวสยิวเร้าให้เธอยิ่งตื่น จนเจ้าหล่อนล้นปรี่ด้วยความต้องการ

การทำรักด้วยปาก ไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเฉพาะบริเวณส่วนสงวนของหญิงสาว คุณอาจใช้มือลูบไล้ไปมาตามทรวดทรงองค์เอว สะโพกกลมกลึง เพื่อเพิ่มแรงสวาทให้เธอยิ่งเดือดประทุ หรือขณะที่ใช้ปากและลิ้นกับพื้นที่ตรงซอกขา มือก็นวดคลึงทรวงและยอดอัญมณีแสนงามของเธอไปด้วย หรืออาจจะบีบเคล้นสะโพก  เคล้าคลึงต้นขา และแม้แต่การลูบไล้บริเวณข้อเท้าและเท้า ก็จะช่วยพัดวีให้อารมณ์คุกรุ่นในความกระสันของเธอยิ่งเร่าร้อนรุนแรงขึ้นไปอีก

6. คลี่กลีบดอกไม้แสนงามของเธอให้เบ่งบานฉ่ำวาว

ใช้นิ้วมือของคุณคลี่แย้มกลีบดอกไม้สวรรค์ของเธอให้เบ่งบาน แล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นดุนเกสรสาวที่ชูชันสั่นริกๆ อยู่ ปาดเลียให้เธอได้ครางเสียงหลง กระดิกปลายลิ้นสะกิดให้เธอหลุดลอยไปให้ห้วงสวาทอันร้อนฉ่า พร้อมๆ กับนวดคลึงกลีบดอกรักด้วยปลายนิ้วอย่างแผ่วเบา เป็นจังหวะๆ อันจะเป็นการคั้นน้ำรักของดอกไม้สาวให้ยิ่งซึมซ่านออก เธอจะยิ่งแวววาวยามเมื่อต้องแสงไฟ

7. เสกความรัญจวนให้เธอครวญครางและหื่นโหยด้วยลิ้นกายสิทธิ์ของคุณ

หลังจากที่คุณใช้เวลาไปกับการโลมเลียปลุกเร้าภายนอกของเธอมาได้สักพักแล้ว ตอนนี้ถึงคราวที่จะต้องส่งลิ้นเข้าไปทักทายโพรงแคบๆ ภายในบ้าง โดยเกร็งลิ้นให้แข็ง ค่อยๆ สอดใส่เข้าไปในช่องสวรรค์ พุ่งเข้าให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ รับรองว่าลิ้นของคุณจะเหมือนเปลวไฟอ่อนๆ ที่หลอมให้เธอละลายตกเป็นทาสลิ้นของคุณไปตลอด ขณะเดียวกันภายในเธอจะราวกับดอกกระดังงาที่ถูกไฟลน เพราะยิ่งเลียลนยิ่งจะหอมหวาน

แสนหฤหรรษ์ไปกับการ-ออรัลเซ็กส์-a5
ภาพจาก : shutterstock.com

8. ดูดเม็ดสวาทอันลื่นละมุนที่หลอมรวมไว้ด้วยปลายประสาทให้ติดหยักปากขึ้นมา

มาถึงตอนนี้ที่รักแสนสะคราญของคุณก็กำลังเคลิบเคลิ้ม เสียวกระสันสั่นระริก ดังนั้นคุณต้องยิ่งต้องกระพือความร้อนแรงของการทำรักให้ยิ่งพุ่งสูงขึ้นไปอีก ด้วยการใช้ปากประกบดูดปุ่มสวรรค์ให้ติดขึ้นมา ยามนี้เธอจะยิ่งรัญจวนซาบซ่าน คล้ายถูกกระชากดูดวิญญาณเธอออกจากร่างให้ลอยขึ้นไปสู่สวรรค์ชั้นฟ้า…ดูดช้าๆ สลับกับการใช้ลิ้นเลีย ทำไปเรื่อยๆ เสียงเธอร้องครวญครางจะฟ้องว่าคุณช่างเก่งกาจในการดูดและเลียจนเธอต้องยอมศิโรราบ แน่นอนเธอจะตอบแทนคุณด้วยความหวานที่ขับคั้นออกมา

 

9. บันดาลความเย็นซ่าอันแสนวาบหวิวชวนเธอให้ติดอกติดใจ จนต้องอ้าแอ่นกุหลาบฉ่ำๆ ประเคนคุณอย่างลืมอาย

เป็นกลเม็ดเด็ดพรายที่เด็ดสะระตี่ไม่น้อย ในการที่จะทำให้สาว ๆ ที่คุณรักสั่นสะท้านด้วยรสสัมผัสอันซ่านหวิว โดยการการอมลูกอมรสมิ้นต์ หรือลูกอมอะไรก็ได้ที่อมแล้วทำให้ความรู้สึกเย็นไปทั้งช่องปาก และเมื่อคุณใช้ปากและลิ้นจัดการกับเม็ดสวรรค์ใจกลางดอกไม้ชุ่มชื้นของเธอ มันก็จะยิ่งทำให้เม็ดสวรรค์นั้นชูชัน ละไอความเย็นที่แผลงฤทธิ์ จะส่งเรือนกายของเธออ่อนปวกเปียกเปล่งเสียงครางกระเส่าอออกมาอย่างสุขสม

10. ปรนเปรอเจ้าหล่อนด้วยปากและลิ้นของคุณ แล้วคั่นสลับกับแท่งเจ้าโลกร้อนๆ

วิธีการนี้จะทำให้ที่รักของคุณยิ่งดิ้นทุรนทุรายด้วยอารมณ์กระสันสาว คล้ายถูกเหวี่ยงไปในดินแดนแห่งความหฤหรรษ์อยู่ตลอดเวลา โดยคุณจะต้องจัดการเธอด้วยปาก สอดใส่ลิ้นและดูดเลีย จนความใคร่ของเธอล้นทะลักแฉะฉ่ำออกมา จากนั้นเงยหน้าขึ้น เลื่อนตัวขึ้นไปจูบ ดูดดื่มแลกลิ้นพัวพันอย่างออกรสออกชาติ พร้อมๆ กับสอดแท่งเจ้าโลกร้อนๆของคุณเข้าไปในกายเธอ  สะบัดสะโพกพลิ้วสักหน่อย ก่อนจะดึงออกแล้วกลับไปตักตวงความหวานที่ซอกขาสาวซึ่งถูกแบะออกอีกครั้ง…ทำเช่นนี้สลับกันไป รับประกันว่า เธอจะเสพติดปาก ลิ้น และเจ้าโลกของคุณอย่างไม่รู้จักเบื่อ เหมือนจะลงแดงขาดใจตายหากคุณหยุดกระทำชั่วขณะ

แสนหฤหรรษ์ไปกับการ-ออรัลเซ็กส์-a11
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: TypeAlphaIkaros, ด๊วกกระซวกดาก, เต้ยนะค๊าบบบบ, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅Juliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตาย10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔เปิดรายได้ หลานม่า ภาพยนต์ไทยที่ผลตอบรับจากทั่วโลกดีเกินคาดเมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนเครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลบทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหล
Thai Apsara of Sikhoraphum 🇹🇭(วันวาน) เจ้าอำพรรณ วิสุทธิพงษ์ @ นิตยสาร คุณหญิง ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 ปักษ์หลัง พฤษภาคม 2538ขึ้นเตียงกับเราไหม.หนุ่มฟิลิปปินส์ ค่าย yeu santos เล่มที่ 6.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
ตั้งกระทู้ใหม่