หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่เจ้า! พบแก๊งผลิตถุงยางอนามัยปลอม กว่า 3 ล้านชิ้น ส่งผลเสียต่อร่างกาย และมีสารปนเปื้อน !!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

VVVNDX_RqTFpe

สำนักข่าวพีเพิล เดลี รายงาน ตำรวจเซี่ยงไฮ้นำกำลังบุกจับกุมแก๊งผลิตถุงยางอนามัยปลอมในมณฑลและเมืองใหญ่รวมแปดแห่งทั่วประเทศจีน โดยสามารถยึดของกลางได้กว่า 3 ล้านชิ้น ซึ่งล้วนเป็นถุงยางอนามัยคุณภาพต่ำ และส่งผลเสียหายต่อร่างกายเนื่องจากปนเปื้อนสารโลหะหนัก

“ที่แหล่งผลิตแห่งหนึ่งในมณฑลเหอหนัน เราพบสายการผลิตขนาดเล็กซึ่งกำลังผลิตถุงยางฯ คุณภาพแย่ แถมกลิ่นน้ำมันหล่อลื่นก็เหม็นฉุนจนพากันอาเจียน” จัง เวินเหลียง ตำรวจประจำสำนักงานพิทักษ์สันติราษฎร์เขตผู่หยัง นครเซี่ยงไฮ้กล่าว

09082015_IMG_1439109743_238

VVVNDX_e4kvYS

VVVNDX_u4ACYW

“เราส่งถุงยางฯ ไปให้ฝ่ายตรวจสอบคุณภาพ และผลออกมาว่ามันมีสารโลหะหนัก (Heavy metal) ประกอบอยู่ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นอันตรายอย่างมากต่อร่างกายของมนุษย์”

สื่อทางการจีนเสริมว่า สินค้าปลอมทั้งหมดได้รับการประทับตรายี่ห้อ ‘ดูเร็กซ์’ (Durex) ยักษ์ใหญ่วงการถุงยางอนามัยของโลก ก่อนส่งจำหน่ายตามโรงแรมที่พักขนาดเล็กเป็นส่วนใหญ่

VVVNDX_8aHl0f

VVVNDX_4LZDD0

VVVNDX_XiNrQu

ทั้งนี้ผู้กระทำผิด 9 ราย ถูกสั่งกักขัง รวมถึงหญิงรายหนึ่งซึ่งเป็นผู้ว่าจ้างคนงานมาบรรจุถุงยางอนามัยลงหีบห่อ และจำหน่ายผ่านร้านค้าบนโลกออนไลน์ โดยก่อนหน้านี้เธอเคยถูกจับกุมในปี 2556 โทษฐานจำหน่ายยาไวอากร้าปลอม และกลับเข้าธุรกิจมืดอีกครั้งเพราะเงินกำไรล่อตาล่อใจ

ตำรวจเผยว่าเครือข่ายถุงยางฯ ปลอมนี้ มีสายการผลิตและคลังเก็บสินค้ารวมเก้าแห่งทั่วประเทศ ขณะที่ต้นทุนการผลิตของปลอมคิดเป็นเงินเพียง 0.1 หยวน หรือประมาณ 50 สตางค์เท่านั้น ส่วนราคาขายจริงอยู่ที่ 3 หยวน (ราว 15 บาท) ต่อชิ้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: หุ่นเชิดสังหาร, Being, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลกIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายสปอยล์ One Piece ตอนที่ 1127ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาฟ้องหย่าเพราะอาบน้ำเดือนละสองครั้งเท่านั้น!ชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่ประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดเมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่ตำนานผีเป้าผีโพรงชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมความทุกข์ของคนจู๋ใหญ่ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔
ตั้งกระทู้ใหม่