หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มหูหนวกสุดหล่อ ผู้เข้าประกวด'America's Next Top Model'

โพสท์โดย ไอ จ้อน แมน

 

เป็นครั้งแรกของการประกวดนายแบบรายการดังที่ยอมให้หนุ่มหูหนวกร่วมเข้าชิงตำแหน่ง ในการเปิดตัวรอบแรกในวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา

Nyle DiMarco วัย 25 ปี เค้าขอเป็นแรงบัลดาลใจให้คนอื่นๆที่หูหนวก และเป็นอาหารตาให้ผู้ที่ชื่นชมนะจ๊ะ

           

 

มีรูปตอนอายุ18มาฝาก

 

 

.

.

 

..

.

.

..

 

 

.

.

.

.

.

.

 

.

.

 

.

..

.

.

 

   

.

.

.

.

 

 

.

.

.

 

น่ากินมากอ่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไอ จ้อน แมน's profile


โพสท์โดย: ไอ จ้อน แมน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: หวั่นใจ๋, ป้าสั่งมา, Thorsten, DecemberSunday, หญิง วังแตก, กอกระดุม, บังไค, sorjed, ตูบศักดิ์, ไอ จ้อน แมน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 เป็นเรื่องจริง!!ยอดขายขาหมูตุ๋นพุ่งสูง เหตุเพราะหน้าตาคล้ายน้องหมูเด้งIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายเมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลกชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่นักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับ😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺พระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลกซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่ตำนานผีเป้าผีโพรงชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมความทุกข์ของคนจู๋ใหญ่ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔
ตั้งกระทู้ใหม่