หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จริงหรือไม่!! 7 สิ่งที่มนุษย์เงินเดือนชอบ “โชว์หรู” ให้ดูดี

โพสท์โดย กิตตินันท์

มาดูกันว่า จริงหรือไม่!? กับพฤติกรรมที่มนุษย์เงินเดือนชอบทำเพื่อ "โชว์หรู" ให้ตัวเองดูดี!

มนุษย์เป็นสัตว์สังคมที่ต้องการการยอมรับจากคนรอบข้าง โดยเฉพาะ “มนุษย์เงินเดือน” ที่ต้องอยู่กับสังคมแห่งการแข่งขัน สังคมที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับ แล้วคนแบบไหนล่ะ ที่คนอื่นๆ จะยอมรับ ? ก็คงไม่พ้น “คนรวย” “คนดี” “คนฉลาด” ดังนั้นมนุษย์เงินเดือน “บางคน” จึงต้องแสดงให้คนอื่นเห็นว่า เราเป็นคนมีตัง จิตใจดีงาม และดูมีสาระ ว่าแล้วก็ลองมาดูพฤติกรรมเหล่านี้กัน มันอาจจะแทงใจดำมนุษย์เงินเดือนบางคนก็เป็นได้

1. ถ่ายรูปคู่กับแก้วกาแฟสตาร์บั๊ค

2. เช็คอินสยามพารากอน หรือร้านอาหารหรู

3. โพสต์โชว์มือถือใหม่ที่เพิ่งซื้อมา

4. เซลฟี่กับ ซูชิ และ อาหารทะเล

5. ถ้าทำงานบริษัทดัง จะโพสต์เกี่ยวกับที่ทำงานบ่อยๆ

6. โพสต์รูปตอนไหว้พระ เข้าวัด เอาบุญมาฝาก (สาธุ)

7. แชร์บทความพวกการตลาด อ่านยากๆ อ่านหรือเปล่าไม่รู้ แต่แชร์ไว้ก่อน

จริงๆ ทั้งหมดนี้ หลายๆ คนก็โพสต์มันแบบไม่ได้คิดอะไรมาก แต่เชื่อเถอะว่า มี “บางคน” ที่ตั้งใจทำเรื่องเหล่านี้ เพื่ออัพตัวเองให้ดูดีแน่นอน เอ หรือผมมองโลกในแง่ร้ายเกินไปหรือเปล่านะ หึหึ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: นาคา, ปุ้ม, เผลอหัวใจ, บังไค, Thorsten, บัน, จอมยุทธอินดี้, ป๋ามาร์เวล, เต้ยนะค๊าบบบบ, ซาอิ, เควิน, bgs, หล่อลงเบื่อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔Ishowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายยอดขายขาหมูตุ๋นพุ่งสูง เหตุเพราะหน้าตาคล้ายน้องหมูเด้งเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 เป็นเรื่องจริง!!คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-pop😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺ชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมานักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับเมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลกซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่ตำนานผีเป้าผีโพรงชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมความทุกข์ของคนจู๋ใหญ่ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔
ตั้งกระทู้ใหม่