หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากรู้มั๊ย !? "ทอม" เเบบไหนที่ "สาวๆทั้งหลาย" หลงรัก

โพสท์โดย กิตตินันท์

เห็นเเล้วอิจฉาเลย !!! เเม้ๆจะไม่อิจฉาได้ยังไงล่ะจ๊ะ ในยุคนี้สมัยนี้เห็นสาวๆทั้งหลายมี "สาวหล่อ" ข้างเคียงกายกันเต็มไปหมดเลย เเต่จะว่าไปนะ "สาวหล่อ" หรือ "ทอม" เนี่ย มันก็จะมีหลายรูปเเบบนี้ วันนี้เราจะพามาดูกันเป็นความรู้ล่ะกันนะว่า "ทอมเเบบไหนกันนะ ที่ทำให้สาวๆทั้งหลายหลงรักจนทุ่มตัวทุ่มใจให้เลย มาดูกันเลยเผื่อหนุ่มๆทั้งหลายอยากรู้ 55

1. ทอมโรแมนติค ผู้หญิงส่วนใหญ่ร้อยละ 99.99 % เป็นคนชอบความโรแมนติค เพ้อฝัน เหมือนกับตัวเองได้เป็นเจ้าหญิงในนิยาย ไม่แปลกเลยที่สาวๆอยากได้ทอมโรแมนติคมาดูแลหัวใจ มีของขวัญ ดอกไม้ ให้ในโอกาสสำคัญ โทรหาเธอเพื่อบอกว่ารัก หรือคิดถึง เพียงแค่นี้สาวๆก็ไม่หนีไปไหนแล้ว

2. ทอมที่มั่นใจในตัวเอง ทอมที่มีความมั่นใจในตัวเองแบบสุดๆ ทอมแบบนี้จะดูขี้เก็กเล็กๆ แต่โดดเด่นในที่สาธาณะ แต่จะเป็นทอมที่ไม่ขี้หึง เพราะเค้าจะมั่นใจในตัวเองว่าเค้าดีกว่าเสมอ

3. ทอมศิลปิน ติสท์นิดๆเป็นทอมที่สาวๆจะเดาอารมณ์ไม่ได้เลยว่าเค้าคิดอะไร จะทำอะไร แต่ทอมแบบนี้จะมีความคิดสร้างสรรค์แบบใหม่ๆที่จะเอาใจสาวๆแบบไม่เหมือนใคร เช่น แต่เพลงพิเศษสำหรับเธอ หรือวาดภาพพิเศษสำหรับเธอ

4. ทอมต่างชาติ ทอมต่างชาติจะมีเสน่ห์ดึงดูดใจตรงรูปร่างหน้าตา นิสัย และที่ๆเค้าอยู่มาแตกต่างกับเรา ทำให้ดูมีเสน่ห์ ลึกลับ ดูน่าค้นหา

5. ทอมช่างเอาใจ เป็นทอมที่ดูแลเทคแคร์สาวๆได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าสาวๆจะอยากได้อะไร จะทำอะไร เค้าก็ทำให้ก่อนเสมอ

6. ทอมแบดบอย ทอมแบบนี้จะชอบใช้ชีวิตที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง รักชีวิตอิสระ ไม่ชอบความผูกมัด ใชีชีวิตแบบผจญภัย ด้วยไลฟ์สไตล์แบบนี้เลยทำให้สาวๆบางคนหลงรักเค้าแบบไม่รู้ตัว

โลกชักอยู่ยากขึ้นทุกวันแล้ว กระเทยบางคนสวยกว่าผู้หญิงอีก ผู้หญิงบางคนดันเหมือนกระเทย

ทอมนี่ก็หล่อกว่าผู้ชายก็มีถมไป ผู้ชายบางคนก็มองไม่ค่อยออกว่าเป็นทอมหรือผู้ชายกันแน่

ยิ่งผู้ชายที่หล่อ ๆ ทุกวันนี้ ชักไม่แน่ใจแล้วซิว่าเป็นชายแท้หรือเปล่า โอ๊ยยยย เต้ยสับสนไปหมดแล้ว จี ๆ นะค๊าบบบ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ปุ้ม, เต้ยนะค๊าบบบบ, ข้าวโพดคั่ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔เมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลกปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่เหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 เป็นเรื่องจริง!!ซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปี😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺Ishowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายยอดขายขาหมูตุ๋นพุ่งสูง เหตุเพราะหน้าตาคล้ายน้องหมูเด้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่ตำนานผีเป้าผีโพรงชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมความทุกข์ของคนจู๋ใหญ่ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔
ตั้งกระทู้ใหม่