หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด้าจังได๋กะบ่หลุด ท่ายาก! เจ้าตัวบอกเก็บกดมานาน ตีลังกาเด้าก็ยังไหว

โพสท์โดย กิตตินันท์

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ กับเพลงสายหื่นสุดมันส์ "เด้าจังได๋กะบ่หลุด" ทำให้บรรดาขาเด้าออกมาวาดลีลากระเด้งท่อนล่างประชันกันอย่างมากมาย แต่จะร่อนได้เร็ว ลีลาเท้าไฟแค่ไหน คิดว่านาทีนี้ต้องยกให้สองหนุ่มนี้แล้วล่ะ เล่นท่ายาก 'ตีลังกาเด้า' เข้าไป เป็นใครก็ต้องยอม!


เก้บกดมานาน #เด้าๆๆจังใดก้บ่หลุด #ฝากแอดมินด้วยน้ะค้าบ

ขุ่นพระ! ถ้าเอวไม่เคล็ดไปก่อน ก็ต้องมีอาการเลือดตกหัวกันบ้างแหละ ทางที่ดีใช้ท่ามาตรฐานดีกว่าน่าหนุ่มๆ ปกป้องกันหกเลอะเทอะทุกทิศทาง และที่สำคัญอย่าลืมพกเจลหล่อลื่นได้นะ เป็นห่วงงงง

คลิปจาก Panuwit Pasee


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: oLuxo, ErrorRM, Ployza, กอกระดุม, ณ เหนือ, ตูบศักดิ์, เต้ยนะค๊าบบบบ, mon, pacific, amzabzaa, ข้าวโพดคั่ว, Crown Clown, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 1 กรกฎาคม 2567สภาพบ้านเรือน ดินโคลนเต็มถนน หลังน้ำท่วมขังที่ภูเก็ต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระเบิดคาร์บอม หน้าอาคารแฟลตที่พักข้าราขการ ตร.สภ.บันนังสตา เสียชีวิต 1 ราย ผู้บาดเจ็บ 16 ราย"ศาล" ตัดสินจำคุกหญิงขับรถที่ไม่มีประกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่ขี่ซาเล้งพุ่งลงคลอง ทำดับสลดพร้อมกับลูก 1 คนเมื่อ Excel มีชีวิตสร้าง Content นึกคิดและแก้ปัญหาเองได้YouTube อัปเดตใหม่ใช้ AI ค้นหาจากรูปได้เลยAI ที่พัฒนาตัวเองมาเพื่อขายของโดยเฉพาะ
ตั้งกระทู้ใหม่