หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวคนนี้กำลังทำอาหารปกติ แต่พอใส่ปลาหมึกลงไป ก็เกิดเหตุการณ์ที่เธอคาดไม่ถึง

โพสท์โดย กิตตินันท์

ความสยองนี้เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังลงมือทำอาหาร โดยเมนูที่เธอทำก็คือ ปลาหมึกผัดพริกเกาหลี โดยเธอได้จัดเตรียมวัตถุดิบทุกอย่างเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งปลาหมึกที่เธอเลือกใช้เธอเลิกเป็นปลาหมึกตัวเล็กที่ไม่ได้หั่นก่อน เธอจะใช้ลงไปเป็นตัวๆ เลย

 

 

 

 เหมือนจริงๆ นะ

 
เธอได้ทำอาหารตามปกติ และแล้วเธอก็ได้นำปลาหมึกที่เตรียมไว้ใส่ลงไป พอมันเริ่มเดือดเธอก็หันกลับมาดูที่ในกระทะอีกที แต่มันทำเอาเธอก็ถึงกับจะร้องไห้ เพราะปลาหมึกที่อยู่ในกระทะนั้นดูน่ากลัวเหมือนกับคนที่กำลังอยู่ในกระทะทองแดงอย่างไงอย่างงั้น!
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://tt.mop.com
ที่มา: http://fb.tsgclub.net/2015/08/blog-post_66.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
128 VOTES (4/5 จาก 32 คน)
VOTED: P a t r i c K, ป้ามานี, โยนี, หล่อลงเบื่อย, Chaowalit Nueng Kaya, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, เกลียดแมงสาป, oLuxo, Thorsten, TypeAlphaIkaros, ตูบศักดิ์, บังไค, ด๊วกกระซวกดาก, เต้ยนะค๊าบบบบ, ซาอิ, บังเอิญผ่านมา, vho, QuanTum, จอมยุทธอินดี้, เทพบุตรซาดิสน์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000ประเทศที่พลเมืองทั้งหมดในประเทศ เป็นผู้นับถือศาสนาอิสลามบ๊ะจ่าง(肉粽)..!อาหารแสนอร่อยจากตำนานแสนเศร้าอย่าใช้น้ำส้มสายชูมาทำความสะอาดสิ่งต่างๆเหล่านี้ โอกาศพินาศสูงมาก มาดูกันเลยจ้า ว่ามีอะไรบ้าง"ฮุนได" ขายการ์ดจอใบละ 1.39 ล้านหมด ภายในไม่กี่นาทีอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่ทอเบย์ แม็กไกวร์ "สไปเดอร์แมน" วัย 49 ปี สปาร์คไฟรักกับดาวรุ่งเอเชีย วัย 20 ปี!อึ้ง!!! ครูสาวแอบมีเซ็กกับกลุ่มนักเรียนชายจนตั้งท้อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดแอร์ฉ่ำ 5 ตัวทั้งบ้าน ค่าไฟเดิอนหนึ่งไม่ถึงพัน ที่แท้โกงค่าไฟอดีตยอดเขาที่มีความสูงมากที่สุด ที่ตั้งอยู่บนดวงดาวในระบบสุริยะเทคนิคที่ทำตามง่ายๆ ถ้าไม่อยากให้ผมชี้ฟู! (´▽`ʃ♡ƪ)ปลาที่มีพิษมากที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน!!! กรมอุตุนิยมวิทยาเตือนวันพรุ่งนี้39จังหวัดโดนถล่มหนักอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เงินไม่ใช่ปัญหา ถ้ารู้จักเก็บ ออมเงินลุงป่วยจิตเวช ตายสยองคากองไฟ หลังไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง
ตั้งกระทู้ใหม่