หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปริศนา ทรงกลมสีม่วง ในทะเลทราย

โพสท์โดย กิตตินันท์

ปริศนา+สีม่วง+ในทะเลทราย

ทรงกลมปริศนาขนาดจิ๋ว สีม่วงเหล่านี้ถูกพบโดย Geradine Vargas และสามี ในทะเลทราย ทรงกลมปริศนานี้มีลักษระโปร่งแสง มีลักษณะแฉะๆ เธอจึงได้ถ่ายรูปส่งไปให้เพื่อนซึ่งเป็นนักสัตวิทยาแต่เขาก็ไม่สามารถตอบได้ ว่าสิ่งนี้คืออะไร เธอจึงแจ้งเรื่องไปยังสำนักข่าว KGUN-9 เพื่อมาทำข่าว
การสังนิฐาน
  • Darlene Buhrow ซึ่งเป็นผู้อำนวยการของสวนพฤกษศาสตร์ทูซอน กล่าวว่าหากมันเป็นสิ่งที่เกิดจากธรรมชาติมันก็อาจจะเป็น ราเมือก(Slime mold) หรือ เห็ดวุ้น(Jelly fungus เห็ดหูหนูก็จัดว่าเป็นเห็ดวุ้นชนิดหนึ่ง)
  • บางคนที่เห็นก็ว่ามันเป็นเม็ดกันชื้น หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ปลูกพืชเป็นเม็ดกลม ส่วนตัว Admin DEN ก็ว่าเป็นอันนี้เหมือนกัน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: vho, เกลียดแมงสาป, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000ทำไมต้องทาหน้าขาวอึ้ง!!! ครูสาวแอบมีเซ็กกับกลุ่มนักเรียนชายจนตั้งท้องทอเบย์ แม็กไกวร์ "สไปเดอร์แมน" วัย 49 ปี สปาร์คไฟรักกับดาวรุ่งเอเชีย วัย 20 ปี!ตัวแม่ต้นหอมจัดใหญ่ เอาใจลูกค้า ดึง ซี ศิวัตฒน์ มาเรียกแขก เป็นหนุ่มบาร์โฮส ติดเบอร์ 99อากาศร้อนเป็นเหตุ ทำให้เจ้าภาพโอลิมปิก อนุญาตให้ติดแอร์ในหมู่บ้านนักกีฬาได้ แต่ต้องออกเงินเองอย่าใช้น้ำส้มสายชูมาทำความสะอาดสิ่งต่างๆเหล่านี้ โอกาศพินาศสูงมาก มาดูกันเลยจ้า ว่ามีอะไรบ้างกระท่อมที่สร้างจากกระดูกแมมมอธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำนาน และประวัติความเป็นมา ของเมืองลี้ (อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน)อย่าใช้น้ำส้มสายชูมาทำความสะอาดสิ่งต่างๆเหล่านี้ โอกาศพินาศสูงมาก มาดูกันเลยจ้า ว่ามีอะไรบ้างอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เกาะสำหรับฝังศพที่โด่งดังที่สุด ของพื้นที่มหานครนิวยอร์ก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิสราเอลโจมตีโรงเรียนUN!ดับแล้ว16ราย!ด่วน!!! กรมอุตุนิยมวิทยาเตือนวันพรุ่งนี้39จังหวัดโดนถล่มหนักอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เงินไม่ใช่ปัญหา ถ้ารู้จักเก็บ ออมเงิน
ตั้งกระทู้ใหม่