หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มคิดสั้น! เขียนข้อความลาตายบนกระจก "จะรอสาวอยู่ในบ้านหลังนี้ จนสาวจะมา"

โพสท์โดย คุณชายอาร์

"จะรอสาวอยู่ในบ้านหลังนี้ จนสาวจะมา"

"แม่ครับ ผมขอโทษ เงินเผาศพผมอยู่ในนี้นะครับแม่"

04 ส.ค. 58 เวลา10:30 น. พื้นที่ อ.หาดใหญ่ รับแจ้งมีผู้พบศพผูกคอตาย เหตุที่ แคมป์พักคนงาน อยู่ใน ซ.2 ถ.เพชรเกษม ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.วโรดม ก้องสุวรรณคีรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่งตึ๊ง)หาดใหญ่ เดินทางไปตรวจสอบเหตุคนผูกคอตาย ที่แคมป์พักคนงาน ดังกล่าว

เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายสุขนิรันดร์ กันฟัก อายุประมาณ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 757/12 ถ.เพชรเกษม ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีอาชีพขับรถเครนก่อสร้างได้ผูกคอตนเองเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ2วัน จนท.พบข้อความเขียนไว้ตามตู้กระจกเสื้อผ้าและที่กระเป๋าสะพาย เขียนบรรยายตัดพ้อเรื่องคนรัก ซึ่งทางญาติๆไม่ติดใจเอาความในการตาย จึงขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

Cr.กู้ภัย210 ,มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ (พันธมิตร)


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณชายอาร์'s profile


โพสท์โดย: คุณชายอาร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Ployza, โยนี, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อย่าใช้น้ำส้มสายชูมาทำความสะอาดสิ่งต่างๆเหล่านี้ โอกาศพินาศสูงมาก มาดูกันเลยจ้า ว่ามีอะไรบ้างวิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000อุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่อึ้ง!!! ครูสาวแอบมีเซ็กกับกลุ่มนักเรียนชายจนตั้งท้องอาหารที่มีราคาแพงที่สุดในโลกลิซ่ากับโปสเตอร์โฆษณาล่าสุดวิธีเพาะเห็ดเผาะ เห็ดถอบ (มีคลิป)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวม 5 ผลไม้ ที่น้องแมวกินได้ดี มีประโยชน์มากมายเปิดแอร์ฉ่ำ 5 ตัวทั้งบ้าน ค่าไฟเดิอนหนึ่งไม่ถึงพัน ที่แท้โกงค่าไฟอดีตยอดเขาที่มีความสูงมากที่สุด ที่ตั้งอยู่บนดวงดาวในระบบสุริยะเทคนิคที่ทำตามง่ายๆ ถ้าไม่อยากให้ผมชี้ฟู! (´▽`ʃ♡ƪ)ปลาที่มีพิษมากที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน!!! กรมอุตุนิยมวิทยาเตือนวันพรุ่งนี้39จังหวัดโดนถล่มหนักอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เงินไม่ใช่ปัญหา ถ้ารู้จักเก็บ ออมเงินลุงป่วยจิตเวช ตายสยองคากองไฟ หลังไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง
ตั้งกระทู้ใหม่