หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เธอกำลังจะแย่..ช่วยเธออีกสักครั้ง"

โพสท์โดย Jassica Pk

"เธอกำลังจะแย่..ช่วยเธออีกสักครั้ง"

สวัสดีครับเพื่อนๆ..เมื่อ5เดือนที่แล้วคงมีเพื่อนๆหลายคนจำเคสนี้ได้นะครับ น้องจอย หรือ คุณ สุภาภร ชุมทอง อายุ33ปี
ที่เป็นโรคหนังแข็งมากว่า7ปี ตลอดระยะเวลา7ปี เธอก็รักษามาตลอดกับ รพ ของรัฐ แต่เธอก็ไม่ดีขึ้นเท่าไร จึงได้มาปรึกษากับทาง รพ เอกชน เธอต้องใช้เงินรักษาเยอะพอสมควร แต่ก็ดีขึ้นจากน้ำหนัก35ขึ้นมา42ก.ก

เมื่อตอนเธอเป็นใหม่ๆเธอก็หาเงินรักษาด้วยตัวเอง เธอจัดรายการวิทยุและเคยเป็นพิตตี้ ทุกวันนี้เธอทำอะไรไม่ได้เลย หนังมือของเธอเริ่มหดเข้าไปมากแล้ว ริมฝีปากบนก็เริ่มหายไปหนังทั่วตัวเริ่มแข็งมากขึ้น ทุกวันนี้เธอมีอาการปวดและชามากกับมือทั้ง2ข้างจะหยิบจับอะไรก็ไม่ได้ ผังฝืดมันจับเกาะไปหมดตอนนี้ผังฝืดลุกลามเข้าไปถึงปอดแล้ว ทำให้เธอเหนื่อยและหอบง่ายมาก

เมื่อตอน3เดือนที่แล้วมี บรษัทไทยธรรมได้เอาเครื่องกรองน้ำมาให้เธอผลิตน้ำขายเอง เธอก็ทำเพื่อหารายได้มาเป็นค่าใช้จ่ายทางบ้าน เธอต้องขับรถส่งน้ำเองทั่วอำเภอหาดใหญ่ ตอนนั้นเธอมีทุนในการซื้อวัตถุดิบ เช่นขวดพาสติก และจัดการเรื่องแพ๊คกิง เพราะเธอได้เงินจากเพื่อนๆและคนที่ติดตามเธอสงสารเธอก็ช่วยกันบริจาคให้เธอ

เมื่อ4เดือนที่แล้วผมจะไปช่วยเธอ แต่ก็ถูกเธอปฏิเสธมาเธอบอกว่าเธอได้รับการช่วยเหลือมากพอแล้ว ให้พี่บิณฑ์ไปช่วยครอบครัวอื่นที่เขาเดือดร้อนกว่าเธอล่ะกัน..ผมจำได้ดีกับคำพูดที่เธอพูดกับผมในวันนั้น..แต่วันนี้เธอโทรมาหาผมด้วยเสียงอันสั่นเคลือพี่บิณฑ์..มาช่วยจอยด้วยจอยไม่ไหวแล้ว(เธอชื่อจอย) จอยไม่มีเงินเลยมีเงินติด

บ้านแค่300บาท จอยก็ไม่มีทุนที่จะไปซื้อขวดมากรอกน้ำขาย จอยไม่มีแรง จอยสงสารลูกๆ เงินได้มาจากขายน้ำก็มาจ่ายค่าน้ำค่าไฟ จอยอยากทำงานมากๆแต่แม้แต่จะหยิบมีดมาหั่นผักยังหยิบไม่ได้เลย บางวันลูกก็ทำให้ทุกอย่าง(จอยมีลูก3คน 15ปี13ปีและ1ปี10เดือน) ตอนนี้น้ำหนักจอยเหลือแค่34ก.ก. พ่อของลูกก็แยกทางกันตั้งแต่คนเล็กได้3เดือนในท้อง เพราะเขาต้องการให้เอาออก กลัวว่าเด็กในท้องจะเป็นเหมือนจอย แต่จอยไม่เอาออก

เขาก็เลยไปจากจอย ตอนนี้จอยต้องเลี้ยงดูแม่กับลูกอีก3คนลำบากจริงๆ..ผมเชื่อครับว่าลำบาก ถ้าไม่ลำบากคุณจอยคงไม่ขอความช่วยเหลือจากผมลูกๆก็กำลังเรียน ลูกคนเล็กก็ต้องทานนมไหนจะค่าแพมเพิ้ตค่าเทอมค่าขนมลูกๆไปโรงเรียน ตอนนี้ลูกๆก็มาป่วยสลับกันป่วยเลย ไม่รู้จะทำยังไงดี ไปยืมเงินเขาเขาก็ให้มา1พันบาทเอาไว้ให้ลูกกับค่าใช้จ่ายในบ้าน

ตอนนี้ไม่มีรายได้มาเลย ทำอะไรก็ไม่ได้..เธอพูดทั้งน้ำตา เธอบอกว่า ถ้าเธอเป็นอะไร เธอขอให้ผมเอาลูกคนเล็กของเธอมาเลี้ยง เธอขอร้อง...ผมช่วยเธอไป25,000บาทและคุณหมอที่หาดใหญ่ก็ช่วยเธออีก5,000บาท ยังไงผมขอร้องให้เพื่อนๆช่วยเธออีกสักครั้งนะครับเพื่อ5ชีวิตที่เธอต้องดูแล และเพื่อเธอจะได้มีเงินในการลุงทุนทำน้ำต่อไป..

ชื่อ บัญชี น.ส.สุภาภร ชุมทอง
ธนาคาร ไทยพาณิชย์
เลขที่บัญชี 8 5 0 2 0 0 0 9 1 0 ออมทรัพย์

 

ขอบพระคุณแทนครอบครัวของเธอด้วย
นะครับแล้วแต่เพื่อนๆจะเมตตาเธอครับ..

ที่มา: บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
https://www.facebook.com/Bhin.fanclub/photos/pcb.1044383382281313/1044382888948029/?type=1&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Jassica Pk's profile


โพสท์โดย: Jassica Pk
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ป้าสั่งมา, toooooooootay, บูเก้จัง, Noina stupid, จอมยุทธอินดี้, ป้ามานี, แรมโบ้, โยนี, Crown Clown
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายที่ร่ำรวยทีสุดในประวัติศาสตร์โลก แม้แต่ บิลล์เกตส์ หรือ วอร์เรน บัฟเฟตต์ ก็ยังห่างใกลนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปข่าว "นาย ณภัทร" ร้องไห้หลังแถลงข่าวเลิก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก""โจแอน บุญสูงเนิน" ฉลองสมรสเท่าเทียมผ่าน ประกาศแต่งงานแฟนหนุ่ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ให้ AI จัดการลูกค้าแทนเราไปเลยพบศพแรงงานต่างด้าวตายอืดดินกลบ ร่องสวนปาล์มน้ำมัน“อว.แฟร์” โชว์พลัง อววน. 4 – 6 ก.ค. ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราชดาว OnlyFans เปิดขายไวน์ลิมิเต็ดเอดิชั่น จากองุ่นที่เธอย่ำเท้าคั้นน้ำเอง
ตั้งกระทู้ใหม่