หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตแห่แชร์!! คลิปผีงูเข้าสิงเด็กสาว น่ากลัวมาก

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

ผีงูเข้าสิง

เมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม แอดมินเพจเฟซบุ๊กชื่อ Lord Clips “คลิปเด็ด” ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอ เด็กหญิงคนหนึ่งมีอาการผิดปกติคล้ายงู โดยถูกล่ามไว้กับเสาอย่างน่าเวทนา โดยระบุหัวข้อว่า “ผีงูเข้าสิง เป็นความเชื่อ

ซึ่งหลังจากที่เผยแพร่ออกไป มีผู้คนให้ความสนใจอย่างมากมาย บ้างก็แนะนำให้พาเด็กไปหาหมอดีกว่า จะได้รักษาทันดีกว่าปล่อยให้เป็นอะไรไป ล่ามไว้ก็ไม่มีประโยชน์ บ้างก็ว่างมงาย

อย่างไรก็ตามไม่ว่าอาการดังกล่าวจะเกิดจากสาเหตุอะไร  ขอเป็นกำลังใจให้หายไวๆ และกลับมาใช้ชีวิตปกติได้โดยเร็ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: FORFAME, Carrrot, โหดสัส ส้มจี๊ด, ป้าสั่งมา, Chaowalit Nueng Kaya, ปุ้ม, แย้มศรี, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไขข้อสงสัยทีมงานไม่ได้ขอให้ปิดถนนเพื่อถ่ายทำ MV เพลง Rockstar ของ ลิซ่าสุดสยองขวัญ! หญิงสาวไลฟ์สดขายของ ล้มคาหน้าจอ ชาวเน็ตแห่สงสัย เสียชีวิตหรือไม่?หนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 1 กรกฎาคม 2567"โคบุกซอน"เรือรบหุ้มเกราะลำแรกของโลก2 นักบินอวกาศสหรัฐ ติดค้างกลางอวกาศ! กลับสู่โลกไม่ได้!นาข้าวกับเป็ด นวัตกรรมเชิงนิเวศที่เปลี่ยนการเกษตรจีนกำแพงนับพันปี ถูกทำลายใน 10 วิ หลังฝนตกหนักมาเลเซียเตรียมที่จะจดสิทธิบัตรทุเรียนแล้วรับไม่ได้! "ครูไพบูลย์" ตัดพ้อ..ต้องเป็นคนหล่อไปตลอดชีวิต"เจย์โจว" ตัวปลอม โดน "เจย์โจว" ตัวจริง ฟ้องค่าลิขสิทธิ์เพลงดังแล้ว! สาวสองในเอ็มวี RockStar ของ Lisa..ชาวเน็ตตามหากันเพียบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็ก 16 ผูกคอตๅย หลังพ่อแม่สั่งลบแอพแชทสำนักพุทธฯ แจ้งความดำเนินคดี "ลัทธิเชื่อมจิตแฟนพันธุ์แท้มังกรหยก เติ้งเสี่ยวผิง - แจ๊คหม่า เป็นติ่งกิมย้งญี่ปุ่นออกบะหมีกึ่งสำเร็จรูปรสชาติใหม่ รสปลาปักเป้าไขข้อสงสัยทีมงานไม่ได้ขอให้ปิดถนนเพื่อถ่ายทำ MV เพลง Rockstar ของ ลิซ่ารับไม่ได้! "ครูไพบูลย์" ตัดพ้อ..ต้องเป็นคนหล่อไปตลอดชีวิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดจีนต้องการเป็นมิตรกับมะกัน กำลังส่งแพนด้าให้ไปเลี้ยงลูกขนุนหล่นใส่คุณตาวัย 84 ทำดับสลดใต้ต้นสุดสยองขวัญ! หญิงสาวไลฟ์สดขายของ ล้มคาหน้าจอ ชาวเน็ตแห่สงสัย เสียชีวิตหรือไม่?
ตั้งกระทู้ใหม่