หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประกวดถ่ายภาพนักเดินทางเนชันแนลจีโอกราฟฟิก 2015

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เว็บไซต์ msn.com นำเสนอภาพถ่ายสุดสวยงาม จากการการประกวดถ่ายภาพนักเดินทางเนชันแนลจีโอกราฟฟิก 2015 ซึ่งการประกวดนี้จะรับภาพเพื่อเข้าร่วมถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้แล้ว และนี่คือภาพบางส่วนค่ะ

สำหรับรางวัลใหญ่จะเป็นการเดินทางไปถ่ายภาพที่คอสตาริก้ายาว 8 วัน และที่คลองปานามาสำหรับที่ 2



(ในภาพ) เด็กชายหลายคนที่หาดคลฟตันในเคปทาวน์ แอฟริกาใต้ กระโดดลงไปในมหาสมุทรแอตแลนติก โดย สลาเวก คอสดรา

"น้ำทะเลสีแดงเลือดและนกฟลามิงโกเกิดขึ้นที่เดียวในโลกที่ ลากูน่า โคโลราดาที่โบลิเวีย ทะเลสาบนี้เป็นสีส้มสดเพราะสาหร่ายทะเล และแพลงก์ตอนที่อาศัยอยู่ในน้ำที่มีแร่ธาตุสูง ฉันยืนอยู่ในมุมสูงและซูมเข้าไปด้วยนิกกอน D7100 และจับภาพแบบเรียบง่ายของสถานที่นี้: สีของทะเลสาบและนก" ดอทเท บอนด์ กล่าว

"ถนนบนภูเขา โทรลสติเจนในภาคตะวันตกของนอร์เวย์ ฉันโชคดีที่ได้อาศัยอยู่ที่นั่นถึง 2 เดือนระหว่างฤดูร้อน เย็นวันหนึ่งผมเห็นหมู่บ้านปกคลุมด้วยหมอกผมจึงขับรถขึ้นชมพระอาทิตย์เที่ยงคืนเหนือหมอกที่ปกคลุมหมู่บ้านด้านล่าง" ชอน อินช์

"จังหวะและความโชคดี นกตัวนั้นนั่งอยู่บนหัวฮิปโป ผมเห็นว่าฮิปโปกำลังจะหาว และนกตัวนั้นก็ต้องออกจากที่เกาะไป ตอนที่ผมกตชัตเตอร์นกตัวนั้นเกือบจะถูกดูดเข้าไปและอยู่ในตำแหน่งที่สวยมากระหว่างปากบนกับปากล่างของฮิปโป และนกตัวนั้นก็ต้องพยายามอย่างหนักเพื่อเอาชีวิตรอด" โฮเวิร์ด ซิงเลตัน

"เนปาล พวกเขาเรียกมันว่าอโกลิสพวกเขาทาตัวด้วยสีสดใสและใส่เสื้อผ้าสีสดใส" อบรา โมชิน

"คลื่นลูกนี้เกิดขึ้นใกล้ๆ กับศูนย์กลางธุรกิจของซิดนีย์ บางคนเรียกว่าเป้นคลื่นที่อันตรายที่สุดในออสเตรเลีย เพราะมันจะซัดเข้าใส่โขดหินที่อยู่ไม่ลึกมาก และอยู่ใต้ผาเพียงเล็กน้อย ถ้าคุณตกลงไปคุณจะพบตัวเองอยู่ในนาทีชีวิต ภาพนี้ถ่าย300ฟุตเหนือคลื่นจากเฮลิคอปเตอร์ ขณะที่นักโต้คลื่นกำลังถูกกลืนเข้าไปในเกลียวคลื่น" เอียน เบิร์ด

"ภาพทิวทัศน์จากหินไลออนเฮด ที่คลูฟคอร์เนอร์ ในเคปทาวน์ แอฟริกาใต้" เนวี เทอร์แมน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: newwin, ข้าวโพดคั่ว, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 1 กรกฎาคม 2567รับไม่ได้! "ครูไพบูลย์" ตัดพ้อ..ต้องเป็นคนหล่อไปตลอดชีวิตเฟซบุ๊คบล็อก MV RockStar ของลิซ่า..เพราะว่าไม่อยากเป็นทางผ่านให้ใครสุดสยองขวัญ! หญิงสาวไลฟ์สดขายของ ล้มคาหน้าจอ ชาวเน็ตแห่สงสัย เสียชีวิตหรือไม่?มาเลเซียเตรียมที่จะจดสิทธิบัตรทุเรียนแล้วลูกขนุนหล่นใส่คุณตาวัย 84 ทำดับสลดใต้ต้นสนามฟุตบอลมะกัน เกิดหลุมยุบกว้าง 30 เมตรเที่ยวทั่วไทยไป "ถ้ำพระยานคร"เขมรบอกว่า ลิซ่า แบล็กพิงก์ เป็นคนเขมรสายการบินที่มีอาหารดีที่สุดในโลกปี 20242 นักบินอวกาศสหรัฐ ติดค้างกลางอวกาศ! กลับสู่โลกไม่ได้!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็ก 16 ผูกคอตๅย หลังพ่อแม่สั่งลบแอพแชทสำนักพุทธฯ แจ้งความดำเนินคดี "ลัทธิเชื่อมจิตแฟนพันธุ์แท้มังกรหยก เติ้งเสี่ยวผิง - แจ๊คหม่า เป็นติ่งกิมย้งญี่ปุ่นออกบะหมีกึ่งสำเร็จรูปรสชาติใหม่ รสปลาปักเป้ารับไม่ได้! "ครูไพบูลย์" ตัดพ้อ..ต้องเป็นคนหล่อไปตลอดชีวิตรวมภาพปริศนาทั้ง 3 ฉบับ งวด 1 กรกฎาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดจีนต้องการเป็นมิตรกับมะกัน กำลังส่งแพนด้าให้ไปเลี้ยงลูกขนุนหล่นใส่คุณตาวัย 84 ทำดับสลดใต้ต้นสุดสยองขวัญ! หญิงสาวไลฟ์สดขายของ ล้มคาหน้าจอ ชาวเน็ตแห่สงสัย เสียชีวิตหรือไม่?
ตั้งกระทู้ใหม่