หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตฮือฮา!! "น้องเฟรม" มิสเกณฑ์ทหาร ถูกเรียกมารายงานตัว กับปฏิบัติการภารกิจใหม่สุดมันส์

โพสท์โดย แมวโย่ว์

        ชาวเน็ตฮือฮา!! “น้องเฟรม” สาวประเภทสอง อายุ 20 ปี เจ้าของตำแหน่งมิสเกณฑ์ทหารขณะเข้าร่วมเกณฑ์ทหารจังหวัดลำปางและถูกขนานนามว่าเป็นนางฟ้าของชายไทย ได้ถูกเรียกมารายงานตัวอีกครั้ง!! กับค่ายทหารสุดแซ่บ เพื่อร่วมปฏิบัติภารกิจสุดมันส์ในค่ายทหารพิเศษภายใต้ชื่อ ‘Protect Beauty by L’Oreal’ ภารกิจเพื่อการปกป้องความสวยครั้งสำคัญเพื่อผู้หญิง

      โดยน้องเฟรมได้รับมอบหมายให้ทำภารกิจการฝึกเพื่อต่อสู้กับศัตรูตัวร้ายของความสวย ซึ่งก็คือแสงแดดและรังสี UV เธอและเพื่อนๆ “เบส สวยร้ายสายโหด , เกรซ สวยแซ่บ และ เมตร สวยซนทนศึก” ต้องผ่านอุปสรรคสุดโหดต่างๆ โดยใช้อาวุธปกป้องความสวย
      พร้อมด้วย “มาดามมด” สาวแซ่บแห่งโลกออนไลน์ ซึ่งรับบทเป็นครูฝึกสุดล้ำ ที่ดุเด็ดเผ็ดมัน มาช่วยแนะเคล็ดลับทำความรู้จักกับ ศัตรูตัวร้าย และต้องป้องกันให้อยู่หมัด ซึ่งก็คือแสงแดดและรังสี UV ที่ทำร้ายความสวยแบบไม่เคยปราณี พร้อมจะบุกและจู่โจมความสวยของเราได้ทุกเมื่อ

      “จะสู้ทั้งที่ ต้องไม่ประมาทและเตรียมอาวุธให้พร้อม!” บอกเลยว่านอกจากการฝึกภารกิจสุดเริ่ดแล้ว ยังต้องมีอาวุธลับประจำกายต่อสู้แสงแดด เพราะภารกิจต่อสู้กับศัตรู รอบนี้ใหญ่หลวงนัก!

        ถ้าอยากรู้ว่าอาวุธลับของทหารสาวสุดแซ่บคืออะไร และเรื่องราวในค่ายทหารจะดุ เด็ด เผ็ด มันส์แค่ไหน ติดตามชมคลิปร้อนๆ กันได้เลย ที่ URL Clip or L’Oreal FB แอบกระซิบว่าโหด มันส์ ฮาแบบนี้ ไม่กระหน่ำแชร์ไม่ได้แล้วนะจ๊ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มาเลเซียเตรียมที่จะจดสิทธิบัตรทุเรียนแล้วเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 1 กรกฎาคม 2567หนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดภาพเก่าเล่าเรื่อง! อดีตอันรุ่งเรืองของนักเรียนอัสสัมชัญRockstar เพลงใหม่ของลิซ่านอกจากจะถ่ายที่ไทยแล้ว ยังมีคนไทยเกือบทั้ง MV!!เขมรบอกว่า ลิซ่า แบล็กพิงก์ เป็นคนเขมรเกิดเป็นกะlทยไฉนเลยถูกกีดกันทุกทาง2 นักบินอวกาศสหรัฐ ติดค้างกลางอวกาศ! กลับสู่โลกไม่ได้!เปิดเผยความลับ! ทำไมแร้งถึงกินเนื้อเน่าเสียได้ โดยไม่เจ็บป่วย?สุดสยองขวัญ! หญิงสาวไลฟ์สดขายของ ล้มคาหน้าจอ ชาวเน็ตแห่สงสัย เสียชีวิตหรือไม่?เผยรายได้พนักงานเก็บขยะ..ได้เท่าไหร่ ทำไมไม่มีคนอยากทำ!ลูกขนุนหล่นใส่คุณตาวัย 84 ทำดับสลดใต้ต้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็ก 16 ผูกคอตๅย หลังพ่อแม่สั่งลบแอพแชทสำนักพุทธฯ แจ้งความดำเนินคดี "ลัทธิเชื่อมจิตแฟนพันธุ์แท้มังกรหยก เติ้งเสี่ยวผิง - แจ๊คหม่า เป็นติ่งกิมย้งญี่ปุ่นออกบะหมีกึ่งสำเร็จรูปรสชาติใหม่ รสปลาปักเป้าไขข้อสงสัยทีมงานไม่ได้ขอให้ปิดถนนเพื่อถ่ายทำ MV เพลง Rockstar ของ ลิซ่ารับไม่ได้! "ครูไพบูลย์" ตัดพ้อ..ต้องเป็นคนหล่อไปตลอดชีวิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดจีนต้องการเป็นมิตรกับมะกัน กำลังส่งแพนด้าให้ไปเลี้ยงลูกขนุนหล่นใส่คุณตาวัย 84 ทำดับสลดใต้ต้นสุดสยองขวัญ! หญิงสาวไลฟ์สดขายของ ล้มคาหน้าจอ ชาวเน็ตแห่สงสัย เสียชีวิตหรือไม่?
ตั้งกระทู้ใหม่