หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จากนำ้หนัก 100 กว่ากิโล ทำไมหุ่นดี หล่อเลย....!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

จากหนุ่มคนนี้ที่ได้ไปเกณฑ์ทหารแล้วติดทหาร ช่วงนั้นหนุ่มคนนี้เขามี น้ำหนัก 105 กิโล อ้วนแบบน่ารักนะว่างั้น เป็นหุ่นที่ลำบากเมื่อได้ฝึกทหารแต่ล่ะครั้ง มาดูภาพตอนที่เขา มีน้ำหนัก 105 กิโลกันเลย ว่าน่ารักขนาดไหน

และแล้วการอยู่ในค่ายทหารก็ทำให้ชายหนุ่มคนนี้ เปลี่ยนแปลงรูปร่างตัวเองได้อย่างน่าเหลือเชื่อ จากน้ำหนัก 105 กิโล เหลือเพียงแค่ 68 กิโล เข้าบอกว่าตอนแรกที่วิ่ง เป็นอะไรที่เหนื่อยขามาก เพราะขารับน้ำหนักไปเต็มๆ การลดน้ำหนัก จาก 105 กิโล เหลือแค่ 68 กิโลนั้น มีวิธีการ คือ การเดินและวิ่ง เช้า-เย็น รอบกองพัน เรื่องอาหาร ก็กินคาบล่ะจานเท่านั้น ถึงจะไม่อิ่มก็ไม่ให้เติมอีก และการชิดอัพก่อนกินข้าว ครั้งล่ะ 50 ครั้ง ทำทุกมื้อนะครับ เมื่อเวลา ผ่านไป 3 เดือนเท่านั้นแหละ รูปร่าง หรือการเปลี่ยนแปลงหนุ่มคนนี้ก็เป็นอย่างที่เราเห็นกัน ในรูป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 1 กรกฎาคม 25672 นักบินอวกาศสหรัฐ ติดค้างกลางอวกาศ! กลับสู่โลกไม่ได้!เฟซบุ๊คบล็อก MV RockStar ของลิซ่า..เพราะว่าไม่อยากเป็นทางผ่านให้ใครไขข้อสงสัยทีมงานไม่ได้ขอให้ปิดถนนเพื่อถ่ายทำ MV เพลง Rockstar ของ ลิซ่ารับไม่ได้! "ครูไพบูลย์" ตัดพ้อ..ต้องเป็นคนหล่อไปตลอดชีวิตสุดสยองขวัญ! หญิงสาวไลฟ์สดขายของ ล้มคาหน้าจอ ชาวเน็ตแห่สงสัย เสียชีวิตหรือไม่?ลูกขนุนหล่นใส่คุณตาวัย 84 ทำดับสลดใต้ต้น"เจย์โจว" ตัวปลอม โดน "เจย์โจว" ตัวจริง ฟ้องค่าลิขสิทธิ์เพลงนาข้าวกับเป็ด นวัตกรรมเชิงนิเวศที่เปลี่ยนการเกษตรจีนเนื้อเพลง Rock Star ของลิซ่า ฉบับภาษาอังกฤษ และ แปลไทยจ้าออสเตรเลียเรียกเก็บขนม เยลลี่เห็ด ออกจากตลาดหลังมีคนป่วยเข้ารพ. 5 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดดังแล้ว! สาวสองในเอ็มวี RockStar ของ Lisa..ชาวเน็ตตามหากันเพียบคำเตือนประจำสัปดาห์ 1-7 ก.ค. 67 byภูริดา พยากรณ์สำนักพุทธฯ แจ้งความดำเนินคดี "ลัทธิเชื่อมจิตแฟนพันธุ์แท้มังกรหยก เติ้งเสี่ยวผิง - แจ๊คหม่า เป็นติ่งกิมย้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดจีนต้องการเป็นมิตรกับมะกัน กำลังส่งแพนด้าให้ไปเลี้ยงลูกขนุนหล่นใส่คุณตาวัย 84 ทำดับสลดใต้ต้นสุดสยองขวัญ! หญิงสาวไลฟ์สดขายของ ล้มคาหน้าจอ ชาวเน็ตแห่สงสัย เสียชีวิตหรือไม่?
ตั้งกระทู้ใหม่